Translate

Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2013

Bay bổng với kiểu make-up Gypsy

Không cần tuân theo nguyên tắc nhất định, xu hướng này đưa bạn vào một 'cuộc dạo chơi đầy màu sắc'.

Gypsychỉ một phong cách hoang dã và phóng khoáng như những cơn gió tự do trên thảo nguyên. Nếu như trong thời trang, những chiếc váy maxi màu sắc hay chiếc áo cape, quần jeans bó đã rất quen thuộc thì dường như kiểu trang điểm theo phong cách này còn ít được chú ý. Thậm chí, có nhiều bạn còn cho rằng vì đã mặc quần áo rực rỡ và cầu kỳ rồi thì khuôn mặt nên để mộc bởi người đối diện chỉ nhìn vào trang phục thôi, make-up làm gì cho mất công. Nhưng thực sự đó là một quan niệm sai lầm.

Thậm chí, đó là một sự lãng phí. Bởi một chút cẩu thả trong kiểu tóc hay trang điểm có thể phá vỡ tổng thể hoàn hảo và làm giảm giá trị của bộ trang phục bạn dày công chuẩn bị.

Trang điểm phong cáchgypsydành cho những cô gái yêu thích sự tự do, không nguyên tắc. Ví dụ như đường kẻ mắt mèo vẫn có thể kết hợp cùng màu phấn mắt rực rỡ hay phấn mắt nâu nhạt đi cùng son tông nude (trái với nguyên tắc chung của trang điểm là trên đậm dưới nhạt hoặc ngược lại). Đơn giản chỉ cần bạn thích và tự tin là được.

Kết hợp phong cách vẽ viền mí Cleopatra với lối trang điểm Gypsy cho cái nhìn lạ mắt.

Thông thường, kiểu trang điểmgypsychọn đôi mắt làm điểm nhấn cho khuôn mặt. Hai màu nâu, đen và kiểu trang điểm mắt khói được ưa chuộng hơn cả bởi nó dễ kết hợp với nhiều màu son cũng như trang phục. Nhưng trong một số trường hợp, khi bạn diện quần áo màu trầm thì vẫn có thể khiến cho gương mặt nổi bật bằng các màu sắc tươi sáng của thiên nhiên, cây cỏ như xanh lá, vàng, đỏ.

Chọn màu trang điểm phù hợp với tông màu của phụ kiện.

Khi chọn phong cáchgypsy, phụ kiện là thứ không thể thiếu. Những chiếc khuyên tai to bản, lắc tay hay vòng cổ, dây lưng nhiều mày sắc khiến bạn trở nên sinh động. Vì thế, bạn nên chú ý tới tông màu của phụ kiện để trang điểm sao cho phù hợp (xem hướng dẫn).

Mộc Lan

 

Nguồn: ngoisao.net

Các bài liên quan:

http://vesinhsach.net/52/236/Dich-vu-lam-sach-hang-ngay/Dich-vu-lam-sach-hang-ngay.htm

vệ sinh công nghiệp

http://vesinhsach.net/135/251/Lan-son-quet-voi-xu-ly-silicon/Lan-son-quet-voi-xu-ly-silicon.htm

dich vu ve sinh van phong

phủ bóng sàn gỗ đánh bóng sàn gỗ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét