Translate

Thứ Tư, 2 tháng 1, 2013

Hoàng Yến - Hoàng Thùy trơ xương đón năm mới

Hai chân dài đình đám phải chăng đang giành nhau ngôi vị "nhan sắc thảm họa"?

Hoàng Yến và Hoàng Thùy xanh xao, hốc hác chào năm mới.

Tối qua,siêu mẫu Võ Hoàng Yếnquán quân Next Top Model 2011 Hoàng Thùyđã cùng có mặt ở quán barSin Lounge.Vốn là những tên tuổi đình đám trong làng thời trang Việt nhưng hai chân dài này liên tục "mắc lỗi" khi xuất hiện.

Trong bức hình mà Hoàng Yến đăng và "khoe" trên trang cá nhân, trông cô mà Hoàng Thùy gầy hốc hác không khác hai "bộ xương" mặc váy là mấy.

Hơn thế, cách trang điểm của người hai người đẹp cũng gặp nhiều vấn đề. Võ Hoàng Yến Trang điểm một cách cẩu thả để son nhòe hết quanh môi, mắt thì chỗ đậm, chỗ nhạt và cánh mũi tưởng chừng như gãy thành nhiều khúc. Ngồi cạnh Hoàng Yến, Hoàng Thùy cũng không đẹp hơn là mấy khi cô trang điểm nhạt nhòa, lấm lem để lộ khuyên mặt gày và bóng nhẫy.

Mang danh "người đẹp", nhưng nếu chỉ nhìn bức hình này thì không ai dám nói Hoàng Yến đẹp. Kể từ khi lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ và ép giảm cân thái quá, Hoàng Yến bị xuống sắc thảm hại. Khuôn mặt cô đang xinh đẹp bỗng trở thành "phiên bản lỗi" với những đường nét mất cân đối. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối nhan sắc một thời của siêu mẫu, một số người khác không ngần ngại gán cho cô biệt danh "phù thủy".


Nguồn: xahoi.com.vn

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét