Translate

Chủ Nhật, 13 tháng 1, 2013

Hoa hậu Hà Kiều Anh kín đáo, Phi Thanh Vân gợi cảm

Cùng xuất hiện trong một event tại TP. HCM vào dịp cuối tuần, Hoa hậu Việt Nam 1992 thu hút mọi sự chú ý dù cô không ăn mặc bốc lửa như diễn viên Phi Thanh Vân. Cuối tuần vừa qua, sự kiện khai trương một thẩm mỹ viện tại TP. HCM đã thu hút sự có mặt của nhiều người đẹp nổi tiếng, trong đó có người đẹp da nâu Phi Thanh Vân. Nữ diễn viên mặc một bộ váy ngắn màu đen xẻ đùi và khoe vòng một táo bạo khoe vẻ gợi cảm, bốc lửa. Phi Thanh Vân tươi tắn tại sự kiện. Cùng xuất hiện tại sự kiện này là Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh. Sự xuất hiện của cô trong bộ đầm vàng rực thu hút sự chú ý của quan khách bởi khá lâu rồi Hà Kiều Anh mới xuất hiện trước công chúng. Hà Kiều Anh diện đầm vàng rực rỡ với phần bèo nhún đặc biệt ở thân trước làm tăng thêm vẻ yêu kiều, sang trọng của cô. Mặc dù không ăn mặc gợi cảm, bốc lửa như Phi Thanh Vân nhưng Hoa hậu VN 1992 vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của quan khách. Vẻ đẹp không tuổi của Hà Kiều Anh. Diễn viên Diễm MY 9X ngày càng xinh đẹp, đằm thắm. Rất trùng hợp, diễn viên, người mẫu Anh Thư cũng chọn một bộ đầm vàng rực rỡ giống như Hà Kiều Anh. Anh Thư khoe lưng trần nuột nà, gợi cảm. Anh Thư khoe vẻ đẹp mặn mà của gái một con. Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện lịch lãm tại sự kiện. Anh là một người bạn rất thân thiết với Hoa hậu Hà Kiều Anh. Ca sĩ Đoan Trang cũng xuất hiện tại sự kiện. Mr. Đàm chụp ảnh kỷ niệm với diễn viên Đức Thịnh. Các người đẹp cùng khoe sắc tại sự kiện.

 

Cuối tuần vừa qua, sự kiện khai trương một thẩm mỹ viện tại TP. HCM đã thu hút sự có mặt của nhiều người đẹp nổi tiếng, trong đó có người đẹp da nâu Phi Thanh Vân.
Nữ diễn viên mặc một bộ váy ngắn màu đen xẻ đùi và khoe vòng một táo bạo khoe vẻ gợi cảm, bốc lửa.
Phi Thanh Vân tươi tắn tại sự kiện.
Cùng xuất hiện tại sự kiện này là Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh.
Sự xuất hiện của cô trong bộ đầm vàng rực thu hút sự chú ý của quan khách bởi khá lâu rồi Hà Kiều Anh mới xuất hiện trước công chúng.
Hà Kiều Anh diện đầm vàng rực rỡ với phần bèo nhún đặc biệt ở thân trước làm tăng thêm vẻ yêu kiều, sang trọng của cô.
Mặc dù không ăn mặc gợi cảm, bốc lửa như Phi Thanh Vân nhưng Hoa hậu VN 1992 vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của quan khách.
Vẻ đẹp không tuổi của Hà Kiều Anh.
Diễn viên Diễm MY 9X ngày càng xinh đẹp, đằm thắm.
Rất trùng hợp, diễn viên, người mẫu Anh Thư cũng chọn một bộ đầm vàng rực rỡ giống như Hà Kiều Anh.
Anh Thư khoe lưng trần nuột nà, gợi cảm.
Anh Thư khoe vẻ đẹp mặn mà của gái một con.
Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện lịch lãm tại sự kiện.
Anh là một người bạn rất thân thiết với Hoa hậu Hà Kiều Anh.
Ca sĩ Đoan Trang cũng xuất hiện tại sự kiện.
Mr. Đàm chụp ảnh kỷ niệm với diễn viên Đức Thịnh.
Các người đẹp cùng khoe sắc tại sự kiện.

Duy Nam
Ảnh:Benny Phan

 
 

Nguồn: www.tienphong.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét