Translate

Thứ Tư, 9 tháng 1, 2013

Giải mã bộ cánh lòe loẹt của Messi

Hẳn ai cũng thắc mắc bộ vest chấm bi mà Leo Messi đã mặc trong gala trao Quả bóng vàng. Người thì cho đấy là một thiết kế độc đáo, kẻ thì cho là quá... nhà quê. Ít ai biết đấy là một thiếc kế dành riêng cho La Pulga của hãng D&G.

Messi được D&G thửa riêng cho bộ cánh lòe loẹt





Hãng thời trang cao cấp của Italia Dolce & Gabbana (D&G) đã ký hợp đồng với Leo Messi từ năm 2010. Theo đó D&G sẽ tài trợ tất cả trang phục để Messi trông sang trọng và khác biệt khi dự những buổi lễ vinh danh. Và bộ vest chấm bi mà Messi mặc trong lễ trao giải QBV FIFA chính là một thiết kế của D&G.

"Chúng tôi vui mừng khi được hợp tác với nhà vô địch lớn như Leo Messi. Cậu ấy là một tài năng thiên bẩm và là người đã thay đổi bóng đá thế giới", người phát ngôn của D&G cho biết.

Về phần mình, Leo Messi chia sẻ về bộ cánh của mình: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới Dolce & Gabbana vì sự hợp tác này. Tôi luôn thích phong cách của họ và cũng yêu thích hình ảnh của mình mỗi khi mặc những trang phục của họ".
 

Bộ vest chấm bi hơi lòe loẹt, khác hẳn với phong cách hàng ngày của Messi

Năm 2010, chỉ vài tháng sau khi Messi giành QBV FIFA lần đầu tiên, chân sút người Argentina đã tiến vào lĩnh vực thời trang khi ký hợp đồng quảng cáo với D&G để trở thành người đại diện chính thức cho hãng này ở Tây Ban Nha. Dù không tiết lộ con số chính thức nhưng theo một số nguồn tin, đây là một trong những bản hợp đồng quảng cáo lớn nhất với một cầu thủ bóng đá.
 

Nguồn: bongdaplus.vn

Các bài liên quan:

http://vesinhsach.net/52/236/Dich-vu-lam-sach-hang-ngay/Dich-vu-lam-sach-hang-ngay.htm

giat tham van phong

Lăn sơn quét vôi xử lý silicon

ve sinh cong nghiep

vệ sinh công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét