Translate

Thứ Ba, 22 tháng 1, 2013

Tiết lộ thêm nhiều bất ngờ của Đẹp Fashion Show 11

Chỉ còn hai ngày nữa, show thời trang uy tín và lớn nhất Việt Nam - Đẹp Fashion Show 11 sẽ diễn ra. Toàn bộ ekip sản xuất chương trình, 5 nhà thiết kế cùng đại diện nhà tài trợ đã có một buổi tổng kết quan trọng trước giờ G.

 

 

Trong buổi họp tổng kết này, tổng đạo diễn Charlie Nguyễn đã thống nhất lại lần cuối cùng về âm thanh, ánh sáng, cũng như kĩ thuật và người mẫu sẽ trình diễn ở Đẹp Fashion Show 11.

Toàn bộ ekip họp bàn trước Đẹp Fashion Show 11.

Cũng trong cuộc họp này, tổng đạo diễn Charlie Nguyễn đã tiết lộ, “không khí điện ảnh” mà anh mong muốn mang đến DFS 11 sẽ được thể hiện độc đáo qua cách sử dụng hiệu ứng ánh sáng. Những tiết mục mang tính kết nối từng màn trình diễn BST của các nhà thiết kế trong hai đêm diễn sẽ là bất ngờ lớn dành cho khán giả. Nghệ sĩ múaLinh Ngasẽ “vũ” ở DFS 11 một cách đầy ngoạn mục. Đặc biệt, khán giả sẽ có dịp thưởng thức 40 phát pháo hoa cùng âm thanh “gay cấn” khi tham dự chương trình.

Nhà thiết kế Công Trí đang phác họa ý tưởng với đạo diễn catwalk Xuân Lan.

Có thể nói Đẹp Fashion Show là một sự kiện thời trang - nghệ thuật hàng đầu, thu hút sự chú ý đặc biệt của báo giới cũng như giới mộ điệu.Độc giả có thể liên tục cập nhật hình ảnh hậu trường, những tin tức "nóng" nhất, mới nhất... về sự kiện này tại website:dep.com.vndepfashion.com

Miss D

 

 

Nguồn: dep.com.vn

Các bài liên quan:

ve sinh cong nghiep

vệ sinh công nghiệp

http://vesinhsach.net/135/251/Lan-son-quet-voi-xu-ly-silicon/Lan-son-quet-voi-xu-ly-silicon.htm

dich vu ve sinh van phong

phủ bóng sàn gỗ đánh bóng sàn gỗ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét