Translate

Thứ Ba, 8 tháng 1, 2013

Chiếc váy tuyệt đẹp làm từ dây cao su

Một phụ nữ ở Bulgaria đã dành rất nhiều thời gian để tạo ra những chiếc váy độc đáo làm từ các sợi dây cao su màu sắc sặc sỡ.

Chiếc váy độc đáolàm bằng những sợi dây cao su

Cô Margarita Mileva (49 tuổi) ở Bulgaria đã dùng những sợi dây cao su màu da cam, màu đỏ và màu đen để tạo nênchiếc váy độc đáonặng gần 10kg. Chiếc váy được làm từ 18.550 sợi dây cao su và được lấy cảm hứng sáng tạo từ Polynesia và những hình xăm của người Maori. Margarita đã dành 150 giờ để hoàn chỉnh sản phẩm độc đáo này.

Cô Margarita đã thiết kế và tạo ra mẫu giày phù hợp vớichiếc váy độc đáonày để tham dự một cuộc thi và triển lãm tại New Zealand.Iva, con gái củaMargarita,đã giúp cô tỉ mỉ thắt nút và nối các sợi dây cao su lại với nhau tạo ra làm chiếc váy đầu tiên có màu đỏ, màu da cam và màu đen.
Chiếc váy thứ hai làm bằng những sợi dây cao su có màu sắc sặc sỡ

Chiếc váy thứ hai của cô nặng khoảng 10,5kg và được truyền cảm hứng từ một trường nghệ thuật nổi tiếng của Đức, Bauhaus. Được tô điểm bởi các sợi dây cao su màu sắc khác nhau: đen, vàng, tím, xanh da trời, xanh lá cây… chiếc váy như một“hơi thở tươi mới”, Margarita cho biết.


 
Margarita chia sẻ:"Tôi thích đồ trang sức, thiết kế quần áo, đan lát và tạo hình nghệ thuật. Vì vậy, khi tôi tạo ra những đồ trang sức từ kẹp giấy hay sợi dây cao su, mọi người đều không lấy làm ngạc nhiên. Chiếc váy làm từ sợi dây cao su là sản phẩm tiếp theo của tôi. Tôi muốn tạo ra những sản phẩm độc đáo. Tôi không sử dụng bất kỳ dụng cụ nào mà chỉ nhờ sự linh hoạt, khéo léo của bàn tay.Những chiếc váy không hề nhẹ khi mặc nhưng chúng thực sự rất hay và thú vị".

Bạn sẽ muốn ngắm nhìn những chiếc váy rau củ tuyệt đẹp

Nguồn: afamily.vn

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét