Translate

Thứ Ba, 8 tháng 1, 2013

Midu hút mắt nhìn tại Malaysia

 Midu diện trang phục gợi cảm nhưng không kém phần trẻ trung trong chuyến đi du lịch, kết hợp làm việc tại Malaysia đầu năm 2013.

Midu gợi cảm tại Malaysia

2012 được xem là một năm khá thành công củaMidukhi liên tiếp nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo và tham gia các sự kiện nổi bật từ Nam ra Bắc.

Bên cạnh đó, cuối năm vừa qua, Midu đã kịp ra mắt khán giả bộ phim điện ảnh thứ 2 -Mùa hè lạnh, đánh dấu sự trưởng thành trong diễn xuất khi thể hiện vai diễn có tính cách khá phức tạp.

Ngoài ra, Midu cũng hoàn thành xong các cảnh quay trong bộ phim truyền hìnhCon trai, con gái, dự kiến sẽ được phát sóng vào đầu năm 2013.

Midu cho biết, cô cảm thấy khá hài lòng với những thành quả đã đạt được trong năm qua.

Hiện nay, hotgirl xinh đẹp vừa nhận lời tham gia một bộ phim Tết, cũng là phim điện ảnh đầu tiên của Midu trong năm Quý Tỵ. Được biết, tác phẩm này đã được bấm máy và sẽ chính thức ra rạp vào dịp Tết Nguyên Đán.

Nhân chuyến đi quay quảng cáo tại đất nước Malaysia vào những ngày cuối năm, Midu đã tranh thủ kết hợp vừa làm việc, vừa du lịch thư giãn và đón năm mới tại đây. Cô diện trang phục ren xuyên thấu gợi cảm, bên ngoài là áo màu xanh cá tính khi đi tham quan các địa danh nổi tiếng tại Malaysia..

Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh của Midu tại Malaysia vào những ngày đầu năm 2013:

Midu tươi tắn tạo dáng trước tòa tháp đôi Petronas nổi tiếng tại trung tâm Kuala Lumpur

Midu thu hút mọi ánh nhìn với áo xuyên thấu kết hợp cùng áo khoác nhẹ vô cùng trẻ trung và gợi cảm

Đây cũng là lần đầu tiên Midu có dịp đón giao thừa và năm mới tại nước ngoài khi đến Malaysia quay quảng cáo kết hợp du lịch


Nguồn: www21.24h.com.vn

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét