Translate

Thứ Ba, 8 tháng 1, 2013

Tăm tia street style sao thế giới những ngày đầu năm

Trong khi các sao châu Á phải chống chịu với cái lạnh bằng những lớp quần áo to sụ thì sao Âu-Mỹ vẫn thản nhiên với trang phục khá là mỏng manh, nhẹ nhõm.

Chân dàiMiranda Kerrdạo phố với style thanh lịch quen thuộc gồm blazer đen, phối cùng khăn quàng họa tiết ăn ý với áo len, diện quần jeans, giày bệt và túi tote năng động.

Cặp đôiMiley Cyrus...

... vàLiam Hemsworthxuống phố mua sắm mới đây.Mileycá tính với phong cách "nam tính" gồm sơmi xanh bộ đội, tank top trắng đục lỗ, skinny jeans và combat boots dây hầm hố. Trong khi đó, anh chàngLiam Hemsworththì đơn giản hơn chỉ với áo len màu tím nâu với quần jeans và giày thể thao.


Một cặp uyên ương khác làVanessa HudgensAustin Butlerthì chọn phong cách bụi bặm, sành điệu. Cặp đôi "tâm đầu ý hợp" khi đều diện jacket da, tank top trắng với jeans. Cô nàngVanvẫn giữ được chất cá tính, phóng khoáng khi chọn jeans rách, túi xách nạm đinh kèm theo.

Zac Efronđi dạo với người bạnMiles Teller. Cả 2 trông cực nam tính với trang phục tối màu gồm jacket, áo sơmi hoặc thun mặc trong cùng với jeans, giày da cổ điển.


Nữ diễn viênJessica Bielăn mặc giản dị khi đi mua sắm. Cô diện áo khoác khaki cổ lông tối màu cùng với quần jeans, sneakers khỏe khoắn kèm túi xách da đeo chéo.


Cô nàngEmma Robertstình tứ bên bạn traiEvan Peterstrong một ngày rét. Trong khi anh chàngEvandiện phong cách thể thao khỏe khoắn với mũ trùm, áo hoodie và jeans thụng, giày thể thao thìEmmatrông cực style khi chọn tông màu tím hồng dễ thương của áo len và khăn quàng ăn ý, diện cùng skinny jeans và ankle boots.


Tại một nơi khác đầy nắng gió,Rihannatươi tắn ra phố với style khỏe khoắn: áo khoác nỉ, shorts jeans đính tán và sneakers.


Tại Hàn Quốc, nhómT-aratới sân bay trong nhiều phong cách khác nhau. Trong khiHyominkhoe chân dài sexy với shorts, áo khoác jeans thì các thành viên khác chọn cho mình jacket, manto kèm boots để diện.


Sang đến Trung Quốc, nữ diễn viênTrương Vũ Kỳbất chấp cái rét để diện áo thun hở vai, skinny jeans với combat boots. Chiếc mũ lưỡi trai giúp cô trông năng động hơn.

Nguồn: kenh14.vn

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét