Translate

Chủ Nhật, 13 tháng 1, 2013

Rio Ferdinand lại "săn" chân dài

Sắp hết thời “săn” chân cẳng các tiền đạo trên sân cỏ, Rio Ferdinand dấn thân sâu hơn vào công cuộc “săn” chân dài trên sàn catwalk.

“Gà” Francoise Boufhal phất nhờ tay Ferdinand



LÀM GIÁM KHẢO NEXT TOP MODEL
Chuyện nóng nhất của M.U đương nhiên là cuộc so tài tối qua với Liverpool. Còn chuyện “hot” nhất của Rio Ferdinand phải kể đến việc anh được mời làm giám khảo chương trình tìm kiếm người mẫu Next Top Model của Anh và Ireland (Britain & Ireland Next Top Model – BINTM).
 
Nguồn tin của tờ Sunday People cho hay, trung vệ 34 tuổi người Anh sắp sát cánh cùng những nhân vật xinh đẹp của BINTM là siêu mẫu Dannii Minogue (vai trò giám khảo) và siêu mẫu kiêm diễn viên Elle Mcpherson (vai trò MC). Ferdinand sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên được giao trọng trách cầm cân nảy mực trong show truyền hình ăn khách của kênh Sky Living này.

“Sẽ thật tuyệt nếu được thấy Rio xuất hiện trên hàng ghế giám khảo của BINTM. Không chỉ là chuyên gia trong lĩnh vực thời trang mà anh ấy còn rất có khiếu hài hước”, nguồn tin kể trên bình luận.

LĂNG-XÊ MÁT TAY
Chẳng phải vô cớ mà Ferdinand được Sky Living chọn mặt gửi vàng. Ferdinand xưa nay vẫn được tiếng là một trong những ngôi sao sành điệu nhất giới sao sân cỏ.

Ferdinand ăn mặc phong cách ra sao, sải bước trên sàn catwalk và tạo dáng trước ống kính flash như siêu mẫu chuyên nghiệp thế nào đã quá rõ rồi. Quan trọng hơn, anh còn có con mắt nhìn người, mà cụ thể là người đẹp, rất tinh.
 
Bằng chứng là Ferdinand đã lăng-xê thành công một số chân dài. Ví dụ điển hình nhất phải kể đến trường hợp của Francoise Boufhal. “Gà” ruột của Ferdinand này sau khi xuất hiện trên tạp chí điện tử #5 của anh hồi tháng 4/2009 đã lên như diều gặp gió. Francoise liên tiếp nhận được các hợp đồng làm mẫu cho các tạp chí Maxim, Zoo, Nuts, Playboy, làm MC cho các kênh BBC1, MTV...

MÈO LẠI GẦN MỠ
Nhắc đến Francoise có lẽ sẽ có người không vui. Đó chính là cô vợ Rebecca Ellison của Ferdinand. Chả gì thì dư luận cũng từng ì xèo chuyện anh và Francoise trước mặt bàn chuyện công việc, sau lưng “kèm chặt” lấy nhau.
 
Giờ để Ferdinand đi tuyển chọn người mẫu thì khác nào để mèo gần mỡ. Cần nhắc lại rằng hồi tháng 7/2011 đã lộ ra bản danh sách 10 nhân tình bí mật của ngôi sao đỏm dáng nhất M.U này gồm: thí sinh Pop Idol Sarah Whatmore, siêu mẫu Tatiane Rosalino, tiếp viên hàng không Lauren Alcorn, bộ đôi chân dài Catherine Shepherd – Savannah Benson, siêu mẫu Lilach Yafe, người mẫu ngực trần Holly McGuire, người mẫu khỏa thân Coralie Robinson, siêu mẫu Tslil Sela và nhà thiết kế đồ nội thất Carly Storey.

Nói dại, nếu Ferdinand mà không thể ngồi cạnh Dannii Minogue để soi những đôi chân dài miên man thì nguyên do chỉ có thể là từ Rebecca mà ra.

Nếu Rio Ferdinand làm James Bond...
... thì có lẽ phần “casting” các Bond Girls nên để cho anh đảm trách luôn. Trung vệ luôn mơ được trở thành diễn viên da màu đầu tiên thủ vai chàng điệp viên James Bond huyền thoại trong loạt phim 007 ngày càng có thừa kinh nghiệm tuyển mỹ nhân mà.
 

Nguồn: bongdaplus.vn

Các bài liên quan:

http://vesinhsach.net/52/236/Dich-vu-lam-sach-hang-ngay/Dich-vu-lam-sach-hang-ngay.htm

giat tham van phong

Lăn sơn quét vôi xử lý silicon

ve sinh cong nghiep

vệ sinh công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét