Translate

Thứ Tư, 9 tháng 1, 2013

Nóng mắt trước những trang phục siêu hở trên thảm đỏ

Những bộ đầm xẻ quá cao, quá mỏng, hở quá đà hay khoét lỗ vô tổ chức được các người đẹp lăng xê trên thảm đỏ bị các chuyên gia thời trang xếp hạng nguy hiểm.

 

 


Mùa giải thưởng 2013 đã bắt đầu với hàng loạt lễ trao giải lớn trước mắt, từ Grammy tới Quả cầu vàng, Oscar. Đây là dịp để người hâm mộ chiêm ngưỡng những ngôi sao nổi tiếng lăng xê những trang phục đẹp nhất, mốt nhất. Tuy nhiên, các lễ trao giải cũng phải đón không ít "thảm họa" thời trang trên thảm đỏ với những bộ đầm quá khích. Có rất nhiều kiểu trang phục được các stylish hy vọng sẽ không nhìn thấy trên thảm đỏ năm nay.

 

1. Anja Rubik quả thật quá táo bạo khi dám mặc một chiếc váy hở tứ tung thế này trong khi không có nội y bên trong. Xem ra cô người mẫu này không biết sợ là gì.

2. Chiếc đầm siêu mỏng Adrienne Bailo khiến người xem nóng mắt.

3. Siêu mẫu Doutzen Kroes rất nóng bỏng trong các show diễn của Victoria's Secret nhưng trên thảm đỏ thì cô là một người thất bại với gu ăn mặc khó chịu thế này.

4. Lea Michele với chiếc váy kín mà hở.

5. Nữ diễn viên Kate Hudson đã chọn một chiếc đầm vô cùng nguy hiểm của Atelier Versace để bước lên thảm đỏ nhưng lại quá chủ quan khi không mặc nội y.

6. Những trang phục gần đây Kristen Stewart lựa chọn làm cô gợi cảm hơn nhiều nhưng chúng lại quá hở hang và dùng sai chất liệu.


7. Có nhiều cách để khoe những số đo chuẩn của một siêu mẫu nhưng Heidi Klum thực sự sai lầm khi chọn những bộ váy kiểu này đ ể dự các sự kiện quan trọng.

8. Không biết bình luận gì hơn về chiếc váy gây chú ý quá đáng vào những điểm không cần thiết của Kim Kardashian.

Linh Anh - Theo People

 

Nguồn: vietnamnet.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét