Translate

Thứ Tư, 2 tháng 1, 2013

"Bom sex" nước Mỹ khoe ngực sứt sẹo

Chiếc áo cổ chữ V trễ nải khiến Coco Austin không những khoe ngực khủng mà còn lộ cả vết sẹo lớn ở bầu ngực dưới.

Coco Austin và khuôn ngực cứng đơ

Coco Austin khoe ngực sứt sẹo

"Quả bom sex" nước Mỹ Coco Austin luôn có sở thích phô trương cơ thể mọi lúc mọi nơi. Dù sở hữu vẻ bốc lửa không hoàn toàn tự nhiên, vòng 1 và vòng 3 được đồn đại nặng trĩu silicon nhưng Coco Austin vẫn rất tự hào và kiêu hãnh "khủng bố" khán giả bằng những màn khoe thân nhức mắt. Ngày 1/1 tại Las Vegas, trong một bữa tiệc nhỏ, "bom sex" nước Mỹ lại tiếp tục làm công chúng bội thực bởi màn khoe ngực khủng, trong bộ cánh mát mẻ. Phần cổ trễ chữ V quá sâu không những lộ gần hết bầu ngực mà còn lộ cả vết sẹo to lồi lõm. Daily mail cho rằng đây là bằng chứng khó chối cãi về việc dao kéo thẩm mỹ của Coco Austin.

Coco Austin lộ vết sẹo to đùng ở bầu ngực dưới

Lily Cole bị sóng đánh tụt áo bơi

Chân dài sở hữu gương mặt thiên thần Lily Cole vừa qua đã thật không may với bikini. Đang lúc tung tăng nô giỡn cùng sóng nước ở một bờ biển tại St Barts, cô không may bị cơn sóng mạnh đánh tụt cả áo bơi, lộ nguyên bầu ngực căng tròn, trắng nõn. Tuy nhiên, siêu mẫu người Anh này đã nhanh nhẹn kéo tay che ngực, và nhờ có sự hỗ trợ của người bạn, cô trở lại với hình ảnh sexy "nguyên bản" ban đầu.

Lily Cole không may bị sóng đánh tụt cả áo ngực

Cô mau chóng nhận được sự hỗ trợ của cô bạn và trở lại với bộ dạng sexy ban đầu

Nicki Minaj đột ngột... xinh đẹp

Thật khó để tìm thấy khoảng khắc xinh đẹp của nữ ca sĩ Nicki Minaj. Bởi trên sân khấu, thậm chí trong ngày thường, cô đều rất quái dị với kiểu mix thời trang bất hợp lý, khác người. Tuy nhiên, trong bữa tiệc chào mừng năm mới được diễn ra tại New York, Nicki Minaj khiến nhiều người ngạc nhiên khi đột ngột "ngoan hiền" trong chiếc váy băng quấn ôm sát cơ thể, tôn số đo 3 vòng đẹp mắt mà không hề phản cảm như thường thấy.

 

Nicki Minaj lần đầu tiên bớt quái dị

Có vẻ như cô đang học được cách khoe vòng 3 tế nhị hơn

 


Nguồn: www21.24h.com.vn

Các bài liên quan:

vệ sinh công nghiệp

http://vesinhsach.net/133/252/Giat-tham-van-phong/Giat-tham-van-phong.htm

lan son quet voi xu ly silicon

dịch vụ vệ sinh văn phòng

ve sinh cong nghiep

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét