Translate

Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

4 kiểu áo khoác thịnh hành nhất mùa đông xứ Hàn

Trong số này thì áo khoác military và áo lông là những iem rất được lòng các người đẹp.
Áo khoác dài ngang gối
Những chiếc áo khoác retro dài ngang gối đang rất được các sao Hàn ưa thích trong mùa lạnh. Item này không chỉ giúp teengirl chống chọi lại thời tiết mà còn giấu đi một cơ số nhược điểm cơ thể. Với những cô nàng có thân hình mập mạp, chiếc áo khoác dài màu tối sẽ giúp họ trông thanh mảnh hơn rất nhiều.
Nữ diễn viên Han Ga In phối áo khoác với skinny da đang được ưa chuộng. Chị ý còn khéo léo mix thêm sơ mi màu sáng cho bớt trầm buồn. Màu đen cùng kiểu quần bó sát sẽ giúp bạn đánh lừa thị giác của người xung quanh về cân nặng thật.
Gợi ý cách mix đồ tương tự Han Ga In. Những tín đồ có chiều cao khiêm tốn nên lựa chọn đôi ankle boots cao gót hoặc boot đế xuồng màu đen.
Kim Ha Neul thanh lịch với một mẫu áo khoác retro. Chiếc túi oversize màu xanh là điểm nhấn cho toàn bộ trang phục
Áo khoác lót lông

Kiểu áo này có lẽ chẳng lạ lẫm với các teengirl và luôn là item được ưa thích trong mùa lạnh. Phần thiết kế lót lông “lộ thiên” giúp chiếc áo trở nên cá tính và sành điệu.
Go Joon Hee nhanh chóng cập nhật mẫu áo khoác dành cho mùa lạnh. Với item ấm áp này, chị ý chỉ cần mặc thêm chiếc áo pull mỏng phía trong là đã đủ ấm rồi
Những chiếc áo khoác da chần bông hoặc cổ lông có tác dụng giữ ấm, cản gió rất tốt.
Áo khoác lông

Cùng với chất liệu da, áo khoác lông luôn là item hot tại xứ sở Kim Chi. Đây chính là bí quyết để các người đẹp tăng vẻ sang trọng, kiêu kỳ trên thảm đỏ.
Kim Sun Ah cá tính với áo khoác lông pha màu 3 tầng.
Kiểu áo khoác này đem lại vẻ sành điệu cho các tín đồ thời trang. Bên trong mặc chiếc áo len nữa là “chuẩn không cần chỉnh” trong mùa lạnh
Áo khoác military

Có lẽ chẳng ai nghĩ rằng bộ quân phục có phần thô ráp lại có thể trở thành hot trend được các cô gái ưa chuộng. Những chiếc áo khoác military sẽ càng phát huy được vẻ đẹp khi mix quần bó nữ tính hay thậm chí là váy hoa.
Kiểu áo khoác này được nhiều sao Hàn ưa chuộng. Chúng giúp người mặc cảm thấy thoải mái và khoe được sự năng động, mạnh mẽ.
Gợi ý set đồ mix cùng áo khoác quân đội.
Chiếc áo màu xanh quân đội trở nên mềm mại hơn khi có thêm phần mũ lông.
Những mẫu áo khoác kiểu này rất hợp với các item da.
Bồ Công Anh

Nguồn: ione.vnexpress.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét