Translate

Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Bánh kem Baskin-Robbins cho đêm Noel tuyệt vời!.

Cùng hòa nhịp vào không khí Giáng sinh rộn ràng, tưng bừng khắp nơi trên thế giới, thương hiệu kem nổi tiếng Baskin-Robbins với 7000 cửa hàng trên 50 quốc gia đã sáng tạo và mang đến những chiếc bánh kem lạnh với thiết kế độc đáo, tinh tế cho tất cả khách hàng khắp các châu lục.
Từ những viên kem được nhập khẩu 100% từ Mỹ và các nguyên liệu hảo hạng, các thợ bánh mang danh “Team 31” của Baskin-Robbins sẽ giới thiệu một bộ sưu tập những chiếc bánh kem lạnh cho mùa lễ hội Giáng sinh và năm mới thật sự ý nghĩa đến với những người thân yêu trong đêm Giáng sinh tuyệt vời!



Chiếc bánh khúc cây truyền thống “Yule Log” mang đến một sự trải nghiệm hoàn hảo bởi sự hòa quyện của lớp kem lạnh cùng lớp bánh sô-cô-la hảo hạng. Tất cả được tô điểm bằng cỗ xe tuần lộc của Ông già Noel và những cây thông lấp lánh tạo nên chiếc bánh thơm ngon với ý nghĩa cầu mong an lành sẽ mang đến cho gia đình bạn cảm giác ấm áp hơn trong đêm Giáng sinh.

“Chocolate Decadance”, “Winter Wonderland” sẽ là những chiếc bánh kem lạnh có phong cách hiện đại, sang trọng được làm từ những lớp ca cao, kem vani và trái cây tươi mát mang đến cho gia đình yêu thương của bạn cảm giác không khí lạnh của mùa đông đầy thú vị. Bạn còn có thể chọn chiếc bánh “Chocolate Fantasy” với kiểu dáng mới lạ hơn như những biểu tượng khúc gỗ ấm áp truyền thống. Tất cả như một bản hòa tấu ngọt ngào tô điểm thêm cho những cuộc vui đêm Noel.

Thú vị và vui nhộn hơn là những chiếc bánh mang hình ảnh ngộ nghĩnh “Snowman”,“Santa” và “Elf” của Baskin- Robbins sẽ là những món quà đáng yêu dành tặng cho tất cả mọi người và đặc biệt là bé cưng của bạn.
Hãy liên lạc ngay: 08 73003131 để được tư vấn và chọn cho gia đình bạn “chiếc bánh kem lạnh” yêu thích nhất nhé!
Nhân dịp khai trương thêm 4 cửa hàng mới trong lễ Giáng sinh đặc biệt này, Baskin-Robbins sẽ giới thiệu mùi kem “Mint Chocolate Chip” là mùi kem đặc trưng của tháng 12, và là một trong năm mùi kem lừng danh trên thế giới của chuỗi cửa hàng kem lớn nhất trên toàn cầu. Ngoài ra, chuỗi cửa hàng kem còn dành tặng cho tất cả khách hàng những chiếc “nón giáng sinh” và “nón gấu” cực kì dễ thương. Hãy liên lạc và đặt hàng ngay với Baskin-Robbins để nhận quà tặng và cùng gia đình đón một mùa Giáng sinh tràn ngập yêu thương nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét