Translate

Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Cùng chàng diện áo đôi ’siêu kul’ đón Noel

(Thời trang) - Một mùa Noel an lành đang tới, cùng chàng chọn áo đôi thật đẹp để ấm áp trong ngày chúa giáng thế nhé.

Bạn đang lên kế hoạch dạo phố giáng sinh siêu lãng mạn với chàng trong Noel năm nay? Điều đó thật tuyệt cho những cặp đôi đang hẹn hò. Tuy nhiên với tiết trời lạnh giá của buổi tối bạn cũng nên chọn cho mình và chàng những trang phục ấm áp để vừa style, ấm áp và 'khẳng định' cho mọi người biết 2 bạn là một đôi.
Hãy cùng Phunutoday chọn áo đôi ngọt ngào cho tết Noel an lành này nhé.
Áo phao siêu ấm áp
Những chiếc áo phao là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn với tiết trời như hiện nay. Không những giữ ấm cơ thể tuyệt đối, áo phao còn giúp đôi bạn thật cá tính và thời trang.
Gợi ý cho bạn những gam màu phù hợp cho cả chàng và nàng đó là màu trắng pha đen, màu xanh hay các bạn có thể chịn dáng áo giống như nhưng khác màu cũng đều rất chuẩn đấy.
Áo nỉ năng động, khỏe khoắn
Trang phục này rất thích hợp cho các cặp đôi siêu quậy, ưa phong cách khỏe khoắn. Trang phục này không những thu hút người đối diện với họa tiết siêu cá tính mà màu sắc nổi bật cũng là lợi thế không thể phủ nhận khi bạn diện chúng.
Hãy cùng chàng nổi bật giữa phố đông với những gam màu nóng như đỏ, vàng, xanh đầy vui nhộn nhé.
Áo len họa tiết giáng sinh siêu dễ thương
Áo len là trang phục dễ chọn nhất khi bạn muốn sắm đôi áo cho mình, không những kiểu dáng dễ kết hợp, màu sắc đa dạng còn giúp bạn và chàng thoải mái thể hiện bản thân khi dạo phố nữa đấy.
Hãy sắm ngay cho mình kiểu áo len với họa tiết giáng sinh với bông tuyết nổi bật, những chú tuần lộc siêu dễ thương nhé.
Áo dạ thanh lịch, cá tính
Áo khoác dạ cũng là gợi ý hoàn hảo cho bạn muốn kết đôi trang phục với chàng. Chất liệu dạ thời trang sẽ giúp cả hai bạn dễ dàng kết hợp với trang phục khác như áo len, quần jean đầy cá tính.
Những gam màu bạn nên lựa chọn đó là da bò, vàng chanh hay màu nâu đất ấm áp.
Áo da sành điệu
Nếu bạn muốn tạo ấn tượng mạnh khi xuống phố thì áo da là gợi ý đích thực dành cho các bạn. Vẫn là kiểu dáng bo đai khỏe khoắn nhưng với những gam màu sang như nâu đỏ, đen cá tính bạn sẽ thoải mái thể hiện bản thân với phố xá đông đúc.
Tuy nhiên để tạo phong cách trẻ trung thì thay vì chọn áo da dáng truyền thống bạn có thể tham khảo kiểu dáng ghi lê hoặc da pha nỉ đầy cá tính.
Áo phong cách quân đội cực 'ngầu'
Trang phục này dành cho cặp đôi trẻ trung, thích cá tính mạnh... hai bạn sẽ tạo nên phong cách hoàn hảo, mạnh mẽ khi diện chúng.
Ngoài ra để trang phục thêm hoàn hảo thì bạn đừng quên những phụ kiện đi kèm như găng tay, khăn len và giày bốt ấm áo nhé.

Hãy cùng chàng tạo điểm siêu cá tính với những bộ trang phục couple thật ấm áp để cảm nhận mùa noel ngọt ngào bạn nhé.
Hà My

Nguồn: phunutoday.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét