Translate

Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Phạm Băng Băng sành điệu tại sự kiện thời trang

Dân Việt - Được mời tham dự lễ trao giải sự kiện về thời trang diễn ra tối 16.12, Phạm Băng Băng bất ngờ đi cùng mẹ mình, cũng là nghệ sĩ nổi tiếng. Hai mẹ con ăn mặc sành điệu là trung tâm của sự chú ý.

Tại TP.Bắc Kinh, Trung Quốc đã diễn ra lễ trao giải thưởng về thời trang và nữ diễn viên Phạm Băng Băng là một trong những khách mời đặc biệt.
Lần này cô đi cùng người mẹ thân yêu của mình, và cả hai đã có những giây phút đáng nhớ khi cùng trò chuyện, chia sẻ chuyện “thâm cung bí sử” của gia đình mình với khán giả yêu mến và cánh báo chí.
Chọn cho mình chiếc váy đen lấp lánh kín đáo, kết hợp với bộ tóc giả, Phạm Băng Băng toát lên hình ảnh trẻ trung, đúng với danh hiệu “nữ hoàng thời trang của các sự kiện” mà báo chí ưu ái dành cho cô. Trong khi đó, mẹ Phạm Băng Băng cũng sang trọng và quý phái không kém với bộ váy màu xanh nền nã.
Hai mẹ con Phạm Băng Băng tại sự kiện
Khi được hỏi về yêu cầu chọn con rể của mình, mẹ Phạm Băng Băng cười hiền: “Không có người đàn ông hoàn hảo. Bất cứ ai cũng có thể trở thành người đàn ông tri kỷ của Băng Băng. Tôi không có yêu cầu gì nhiều, chỉ cần người con rể thật thà và lương thiện”.
Trong showbiz Hoa ngữ, mẹ của Phạm Băng Băng là một nghệ sỹ múa nổi tiếng và thuộc Top những bà mẹ của sao nổi tiếng nhất nhì Trung Quốc. Dù hiện nay không còn hoạt động trong ngành giải trí và đã ở tuổi "xế chiều" nhưng vẻ đẹp của bà vẫn khiến người khác phải ngưỡng mộ.
Hàn Giang
Theo CN/Ifeng


Nguồn: danviet.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét