Translate

Thứ Năm, 27 tháng 12, 2012

Mix đồ "nổi-bần-bật" ngày cuối năm với đồ ánh kim

Những trang phục hay phụ kiện với chất liệu này chính là gợi ý đắt giá cho mùa lễ hội cuối năm của bạn đấy nhé!

Đến hẹn lại lên, vào mỗi dịp cuối năm - thời điểm mà ai ai cũng muốn khoác lên mình những bộ cánh nổi bật, phong cách nhất thì chất liệu metallic và sequin lại trở thành tâm điểm săn lùng của những tín đồ thời trang sành điệu. Ánh kim với khả năng bắt sáng, tạo sự thu hút, cá tính vốn có của nó không những chỉphù với những bữa tiệc tưng bừng cùng bạn bè mà còn có thể giúp bạn F5 để phong cách trở nên bắt mắt hơn rất nhiều khi dạo bước trên phố trong những ngày cuối năm này.




Ngoài ra, những sự lựa chọn với chất liệu ánh kim cho trang phục vô cùng đa dạng: từ các phụ kiện như giày, clutch, trang sức cho đến áo, chân váy, legging... chỉ cần một chút ánh lấp lánh của chất liệu này cũng đủ làm bạn tự tin hơn, thu hút mọi ánh nhìn. Nếu bạn đang có ý định hòa cùng không khí lễ hội hay các bữa tiệc sôi động cuối năm cùng với những item sành điệu như ánh kim thì hãy thử nghía qua ngay những gợi ý phối đồ sau đây nhé!

Khi nhắc tới những chất liệu lấp lánh, chúng ta dễ dàng liên thượng đến những buổi party.Nếu bạn có thể sắm cho mình một chiếc váy metallic hay sequin thì chắc chắn không phải lo lắng về độ nổi của mình tại bất cứ buổi tiệc này.

Chất liệu dày dặn an toàn hơn trong thời tiết lạnh của miền Bắc. Kết hợp cùng legging và giày cao gót tone đen còn giúp những nàng nấm lùn trông cao hơn.
Váy metallic và áo lông là bộ đôi cựckì "chuẩn" cho vẻ ngoài của một cô tiểu thư kiêu kì, sành điệu.


Nếu bạn có dáng người chuẩn thì rất nên sắm một chiếc váy sequin ôm sát thân. Item có khả năng tôn dáng tối đa và không bao giờ lo lỗi thời đâu nhé!
Chiếc váy ánh kim vốn dĩ đã rất nổi rồi nên bạn chỉ cần mix cùng giày cao gót thôi là quá ổn rồi. Nên tránh dùng phụ kiện hay mix đồ rườm rà với trang phục ánh kim, ngoại trừ khi bạn muốn có một vẻ ngoài... "đồng bóng".


Nếu như những chiếc váy ánh kim chỉ phù hợp với những bữa tiệc thì chân váy lại là item "đa-zi-năng" hơn khi bạn có thể vừa diện để đi party, đi chơi hay đi dạo phố, hẹn hò....


Ánh kim sẽ trở nên nổi bật nhất khi kết hợp cùng với gam màu đen hay trắng.
Năm nay gam màu mettalic gold được yêu thích hơn cả. Một chiếc chân váy kèm chất liệu độc đáo này chắc chắn sẽ làm cho những cô nàng thanh lịch tuyệt đối hài lòng.


Cũng là chân váy metallic gold nhưng khi mix cùng áo pull họa tiết động vật thì trông cực kì trendy và có phần nghịch ngợm, nổi loạn nữa.

 

Một chiếc chân váy metallic cầu kì sẽ trở thành tâm điểm trong set đồ toàn màu đen như thế này.

Kiểu váy skater đang rất được các bạn gái ưa chuộng vào mùa Thu/Đông năm nay. Ngoài chất liệu như da, dạ, khaki... bạn có thể bổ sung thêm chất liệu ánh kim nổi bật vào trong bộ sưu tập váy skater năm nay của mình nhé!


Một chút chi tiết tinh xảo sẽ làm chiếc váy càng thêm thu hút.

Áo len cổ chui + chân váy ánh kim + legging + giày búp bê: bạn hoàn toàn có thể diện chất liệu đặc biệt này hàng ngày với công thức cực dễ phải không nào?

Nếu thân hình bạn không đủ chuẩn cho những chiếc váy bodycon thì cũng không nên buồn lòng. Chân váy sequin mix cùng những item cá tính vẫn khiến bạn nổi như thường. Ngoài ra, các phụ kiện như bờm ánh kim, đinh tán... cũng đang cực "hot" đấy.


Công thức quen thuộc gồm áo tay dài, skinny jeans và boots sẽ trở nên đặc biệt hơn rất nhiều với sự góp mặt của chất liệu ánh kim.

Những teen girl bóng tròn vẫn có thể thoải mái diện chất liệu này, chỉ cần bạn chọn những item vừa vặn với thân hình, không quá bó, phối cùng gam màu đen là cực ổn rồi.

Những cô nàng có cá tính táo bạo hơncó thể tham khảo legging metallic.


Tuy nhiên, kiểu legging này "chống chỉ định" cho những ai chân ngắn và to nhé!


Nếu bạn yêu thích xtyle năng động, sporty thì hãy thử một chiếc áo khoác sequin cho bữa tiệc của mình. Bạn hoàn toàn có thể DIY cho mình chiếc áo cực kì cá tính này đấy.


Phụ kiện sequin cũng tuyệt đối không thể bỏ qua. Bạn có thể mix ton-sur-ton cùng những chi tiết ánh kim khác trên set đồ của mình.


... hay tạo điểm nhấn đắt giá cho những trang phục tone màu tối. Quá dễ để làm mình nổi bần bật trong thời điểm cuối năm với ánh kim phải không nào?

Nguồn: kenh14.vn

Các bài liên quan:

ve sinh cong nghiep

vệ sinh công nghiệp

http://vesinhsach.net/135/251/Lan-son-quet-voi-xu-ly-silicon/Lan-son-quet-voi-xu-ly-silicon.htm

dich vu ve sinh van phong

phủ bóng sàn gỗ đánh bóng sàn gỗ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét