Translate

Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Ngọc Trinh lại "hất mông" ống kính, khoe lưng trần nuột nà

Xahoi - Khá trung thành với kiểu tạo dáng pose ảnh "hất mông" vào ống kính quen thuộc, Ngọc Trinh vẫn luôn khiến các fan "điên đảo" bởi độ sexy của mình.

"Nữ hoàng đồ lót" Ngọc Trinh

Xuất hiện tại đêm "Tỏa sáng phong cách" vào tối qua (19/12) tại khuôn viên Bảo tàng Mỹ thuật Tp.HCM, "nữ hoàng đồ lót" Ngọc Trinh lại một lần nữa gây chú ý bởi độ gợi cảm, nóng bỏng của mình. Diện bộ đầm sequin màu bạc, chân dài 9X tự tin thả dáng bên "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp. Vẫn màn "hất mông" vào ống kính trứ danh, Ngọc Trinh lại càng trở nên hấp dẫn và cuốn hút.

Được biết, đêm "Tỏa sáng phong cách" bao gồm các sự kiện đặc biệt: Bữa tiệc sang trọng, tinh tế, đẳng cấp mang tên "Pure Gourmet". Bữa tiệc quy tụ ba thương hiệu đại diện cho ba phong cách sống chuẩn mực về nội thất và kiến trúc; ba Vua bếp tài hoa nổi tiếng đến từ 3 vùng ẩm thực Pháp - Mỹ - Việt cùng nhiều nhân vật đình đám trong làng giải trí, từ nghệ sĩ Ý Lan đến Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng,... Vinh dự là một trong số 100 vị khách mời, Ngọc Trinh ngày càng khẳng định được "sức nóng" của tên tuổi mình.

Ngọc Trinh cùng ông bầu Khắc Tiệp tại "Tỏa sáng phong cách"

Vẫn màn tạo dáng "hất mông" vào ống kính, Ngọc Trinh lại tiếp tục "đốt mắt" khán giả bởi đường cong gợi cảm của mình

Cô luôn trở thành tâm điểm chú ý tại các sự kiện

Cũng trong thời gian gần đây, Ngọc Trinh đã khai trương shop thời trang C&T. Cùng với spa, "nữ hoàng nội y" được cho là khá "có duyên kinh doanh" khi công việc làm ăn của cô rất phát đạt.

Một số hình ảnh Ngọc Trinh "rực lửa" trong ngày khai trương shop thời trang:

Mặc dù khá bận rộn, Ngọc Trinh vẫn xuất hiện đều đặn tại các sự kiện, điển hình là đêm "Tỏa sáng phong cách" hôm 19/12 hay tại một sự kiện khác cách đây không lâu.

Chính bởi gu thời trang tinh tế mà "búp bê 9X" luôn tạo được thiện cảm với công chúng. Trong bộ đầm đen hiệu Chanel này, Ngọc Trinh lại một lần nữa khiến các fan "điêu đứng".


Nguồn: xahoi.com.vn

Các bài liên quan:

ve sinh cong nghiep

ve sinh cong nghiep

dịch vụ vệ sinh công nghiệp

dịch vụ vệ sinh công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét