Translate

Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2012

Mua sắm thời trang dịp Giáng sinh: Nên và tránh!

Đừng vì một chút ngẫu hứng mùa Giáng Sinh mà bạn phải mang về những sản phẩm thời trang không thể mặc nổi một lần.

 

Mùa Giáng Sinh cũng là dịp để bạn tranh thủ mua sắm những món đồ thời trang ưa thích cho mùa đông. Tuy nhiên, bạn nên đọc những chỉ dẫn dưới đây để biết được loại thời trang nào nên mua, loại nào nên tránh để không bị lỗi mốt vào thời điểm đầu sang năm.

Tránh:Trang phục quân đội

Nên:Áo khoác dáng dài phổ biến

Một chiếc áo theo phong cách quân đội có thể khiến bạn trở nên đặc biệt nhưng chưa chắc bạn đã mặc được vào thời điểm 2,3 tháng nữa bởi nó sẽ trở nên lạc lõng. Bởi vậy, lựa chọn an toàn cho bạn là một bộ áo khoác dáng dài phổ biến luôn luôn hợp mốt vào mọi thời điểm.

Tránh:Màu tím nhạt

Nên:Màu trắng

Đen và trắng là hai màu đảm bảo không lỗi mốt. Bạn có thể lựa chọn 2 màu này vào bất kỳ thời điểm nào mà không có quan ngại gì, tuy nhiên, vào mùa Giáng Sinh thì bạn nên chọn màu trắng cho thanh lịch và trong trẻo hơn. Màu tím có lẽ chỉ hợp để cân nhắc lựa chọn vào thời điểm đầu năm khi mà bạn đã nắm rõ xu hướng còn để an toàn nhất, bạn nên lựa chọn các loại trang phục màu sắc vào đúng thời điểm mà nó đang là xu hướng.

Tránh:Trang phục lông thú

Nên:Trang phục da báo, da rắn

Nếu bạn để ý, loại trang phục da báo đang là xu hướng của thời điểm này nhưng chỉ xuất hiện ở các mẫu quần dạng như legging dành cho mùa đông. Nhưng như thế cũng an toàn hơn là chọn 1 chiếc áo lông thú rườm rà, nhìn rất ngốt và thời tiết cũng chưa chắc đã ủng hộ loại trang phục chỉ phục vụ cho người dân Bắc cực này.

Tránh:Quần âu

Nên:Váy ngắn

Quần âu có vẻ đã khá xa lạ với chị em hiện nay, họ chỉ biết đến jeans và váy ngắn. Có những công sở bắt buộc mặc quần âu thì đó cũng là lựa chọn bất đắc dĩ của các cô nàng và chẳng việc gì mà bạn phải sắm một chiếc quần âu cho công việc trong dịp mua sắm cho mùa noel. Một chiếc váy ngắn vẫn hơn bạn nhé.

Nên:Trang phục óng ánh

Từ nay đến Tết, các lễ hội, các buổi tiệc tối sẽ thường xuyên diễn ra và một bộ đồ óng ánh sẽ khiến bạn trở thành tâm điểm của bữa tiệc đó. Bạn có thể lựa chọn bất kỳ phong cách nào, miễn là nó óng ánh vừa phải, đủ cho bạn trở nên nổi bật

Tránh:Peplums

Nên:Váy bút chì

Một chiếc chân váy của kiểu peplums và một chiếc váy bút chì có lẽ không khác nhau là mấy nhưng rõ ràng khi kết hợp thì váy bút chì có thể kết họp với bất kì kiểu áo nào còn chân váy peplums thì chỉ hợp với váy peplums mà thôi. Mùa xuân thời tiết cũng khá thất thường, lựa chọn một chiếc váy peplums bạn sẽ không biết thời điểm nào có thể diện nó được.

Tránh:Đồ da

Nên:Ren

Đồ da nhất là da bóng không phải ai cũng hợp, không phải thời tiết nào cũng mặc được và cũng chẳng hề phổ biến. Ren cũng vậy, nhưng đó là trước đây. Còn 2 năm trước cho tới sang năm, chất liệu này vẫn luôn được ưa chuộng và sử dụng bởi mọi người. Xem ra, chất liệu ren sắp trở thành thông dụng. Và để an toàn bạn nên lựa chọn chất liệu thông dụng hoặc đang "làm mưa làm gió" làng thời trang này.

 


Nguồn: ndhmoney.vn

 

Các bài liên quan:

vệ sinh công nghiệp

http://vesinhsach.net/133/252/Giat-tham-van-phong/Giat-tham-van-phong.htm

lan son quet voi xu ly silicon

dịch vụ vệ sinh văn phòng

ve sinh cong nghiep

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét