Translate

Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Chiêm ngưỡng cây thông Noel lớn nhất miền Bắc

Cây thông Noel khổng lồ cao tới 20m được trang trí lộng lẫy và rực rỡ ngay trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Center Long Biên.

 
 

-
 

 

 

 

 

 

 

 

Khu đô thị sinh thái Vincom Village đã trở thành tâm điểm cuốn hút cộng đồng cư dân nơi đây và đông đảo khách hàng đến chiêm ngưỡng và chụp ảnh.

 


Ấn tượng với cây thông Noel lớn nhất miền Bắc tại Vincom Center Long Biên.


Chiếc bánh khổng lồ ấn tượng tại Vincom Center Long Biên

Không những nổi bật với cây thông Noel khổng lồ, Vincom Center Long Biên còn được trang hoàng rực rỡ sắc màu, tạo nên một bức tranh Giáng sinh lộng lẫy ngay giữa trung tâm Khu đô thị sinh thái Vincom Village.

 


Không khí Noel ngập tràn các gian hàng tại Vincom Center Long Biên

Bên cạnh việcđến vui chơi, chụp hình Noel tại Vincom Center Long Biên, khách hàng cũng có cơ hội mua sắm nhiều mặt hàng thời trang, siêu thị, đồ nội thất, gia đình… với nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá sâu. Đặc biệt, các bé từ 3 đến 12 đến đây dịp này cũng sẽ nhận được phiếu quà tặng tại trung tâm Little Gym – Vincom Center Long Biên.


Cùng với Vincom Center Long Biên tại Hà Nội, Vincom Center Bà Triệu - “thiên đường mua sắm” giữa lòng thủ đô cũng được trang hoàng sắc màu rực rỡ, thu hút đông đảo du khách đến tham quan, chụp ảnh với cây thông, ông già Noel, đoàn tuần lộc…


Và nếu là “tín đồ mua sắm” đích thực, khách hàng sẽ không thể bỏ qua chương trình “Year End Sale” trong 3 ngày (từ 21- 23/12/2012) tại Vincom Center Bà Triệu với sự tham gia giảm giá đến 50% của hơn 100 gian hàng cho rất nhiều mặt hàng như: túi xách, quần áo, trang sức, mỹ phẩm, giày dép, đồ gia dụng, nội thất …

Bên cạnh đó, hàng loạt chương trình hoạt náo đã chuẩn bị sẵn sàng như: chương trình kịch nghệ, chơi game nhận quà, làm tranh cát, tô tượng dành cho các bé của Maple Bear… diễn ra từ ngày 21 – 24/12. Cũng trong 4 ngày trước lễ Giáng sinh, 10 nhân vật hóa trang sẽ xuất hiện tại TTTM Vincom Center Bà Triệu cùng khách hàng lưu lại những khoảnh khắc ngọt ngào.


Trong khi đó, tại “cặp đôi” TTTM sang trọng và đẳng cấp bậc nhất TP.HCM - Vincom Center A và Vincom Center B, bên cạnh việc được trang trí Noel rực rỡ, ấn tượng, một chương trình mua sắm ưu đãi mang thông điệp “Say sale, Say shopping với Vincom Center” cũng được triển khai từ ngày 15/12/2012 - 15/1/2013.


Theo đó, hàng loạt các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu như: thời trang, đồ gia dụng, trang sức, điện tử… đều được áp dụng mức giảm giá đến 50%. Quý khách cũng sẽ có nhiều cơ hội sở hữu các sản phẩm có thương hiệu như: BCBG Maxazria, Axara, 7 for all mankind, DKNY, Swaroski, Oasis, ICB, Blanco, Nine West, Converse, Warehouse, Cashew, Valentino Rudy, The Faceshop, Le Chateau, C&K, Pedro, Tuti Bella, My Home, DG Décor… với mức giá hấp dẫn chưa từng có so với thường ngày.

Không dừng lại ở đó, trong “tuần lễ vàng” từ 15/12 đến 22/12/2012, hàng chục ngàn phiếu quà tặng luôn sẵn sàng chờ đón khách hàng tại 2 TTTM này. Với mỗi hóa đơn 2 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận được phiếu quà tặng trị giá 100.000 đồng với thời hạn sử dụng từ 23/12/2012 đến 6/1/2013.


Bên cạnh những chương trình khuyến mại, quà tặng đầy hấp dẫn, hệ thống Vincom Center được trang trí đầy hấp dẫn đã góp phần mang đến cho các khách hàng một mùa Giáng sinh đầy ấn tượng và trở thành điểm hẹn hoàn hảo trong mùa Giáng sinh năm nay.

 


Trúc Dân


Nguồn: www6.vnmedia.vn

Các bài liên quan:

vesinhsach.net/32/Phu-bong-danh-bong-san-go.htm

dich vu ve sinh cong nghiep

http://vesinhsach.net/101/217/Cha-san-danh-bong-san/Gioi-thieu-dich-vu-cha-san-danh-bong-san.htm

vệ sinh công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét