Translate

Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

Hoàng Yến bị phạt 3,5 triệu đồng vì diễn hở ngực

Không chỉ siêu mẫu, đơn vị tổ chức đêm diễn cũng bị phạt 7,5 triệu đồng. Lãnh đạo Sở Văn hóa TP HCM còn cân nhắc việc cấm hoạt động đối với đơn vị này.

Ngày 24/12, siêu mẫu Võ Hoàng Yến cùng đại diện ban tổ chức chương trình "Đam mê và hội tụ" có buổi làm việc với Thanh tra, phòng Quản lý nghệ thuật Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP HCM. Người đẹp cùng ban tổ chức đêm thời trang đã làm tường trình giải thích rõ ràng về sự cố diễn hở ngực phản cảm. Căn cứ vào bản tường trình và thái độ hợp tác của nghệ sĩ cũng như nhà tổ chức, lãnh đạo Sở đã ra mức phạt tổng cộng 11 triệu đồng dành cho cả hai.

"Chúng tôi phạt Hoàng Yến như vậy là hợp lý trong trường hợp sai phạm của cô. Tuy vậy, nếu tái phạm, Hoàng Yến sẽ bị cấm diễn. Còn với đơn vị tổ chức, ngoài 7,5 triệu đồng, chúng tôi đang cân nhắc để đưa ra chế tài trong thời gian tới. Mức cao nhất là cấm họ hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện", ông Võ Trọng Nam, phó Giám đốc Sở trao đổi vớiVnExpress.net.

Ngay cả khi chưa xoay người, thiết kế của chiếc váy đã khiến người mẫu hở một phần ngực.

Võ Hoàng Yến cũng như đơn vị tổ chức đều mong muốn xin lỗi khán giả vì sự cố này và hy vọng không có những chuyện như vậy lặp lại trong tương lai.

Sở từng phạt 3,5 triệu đồng đối với trường hợp Thanh Hằng khi cô phả khói thuốc tại Elle Show. Thu Minh nhận mức phạt tương đương vì mặc hở hang trong đêm 'Ngàn sao hội tụ'. Tuy nhiên, ở trường hợp của Thanh Hằng, mức phạt không nhắm vào cô mà vào đơn vị tổ chức chương trình vì Sở nhận thấy đó là ý đồ dàn dựng của đêm thời trang.

Trước đó, Hoàng Yến chia sẻ vớiVnExpress.net,cô không biết chuyện bộ trang phục không có trong kịch bản đã được phúc khảo và kiểm duyệt.

Võ Hoàng Yến tại đêm "Đam mê và hội tụ" với màn diễn hở bầu ngực.

"Đêm thời trang 'Đam mê và hội tụ' có kế hoạch diễn ra vào tối 12/12. Nhưng sau đó ban tổ chức lại thay đổi, dời đến ngày 20/12. Do bận bịu công việc, tôi không dự phúc khảo và không biết bộ áo đó không được duyệt. Đến ngày diễn, khi được yêu cầu mặc chiếc váy này, tôi cảm thấy không ổn và hơi lo. Vậy mà, ban tổ chức còn bảo tôi khi mặc váy còn phải múa, đánh trống. Tôi đã phản đối. Bộ váy có thiết kế ở hai bên dưới cánh tay rất hở hang, nếu tôi múa và cầm dùi đánh trống sẽ càng lộ nhiều hơn. Vì thế, tôi chỉ đi catwalk bình thường và cố cẩn thận tối đa nhưng đáng tiếc là vẫn bị hở ngực. Khi tôi diễn xong, vào cánh gà, ban tổ chức còn trách tôi sao không làm theo kịch bản. Nếu tôi làm đúng như những gì được đề nghị thì sự cố sẽ càng nghiêm trọng hơn", cô nói.

Hoàng Yến bộc bạch, cô mong khán giả sẽ không nghĩ rằng đây là một chiêu để cô PR hay đánh bóng tên tuổi. "Ban đầu tôi đã định không trình diễn bộ trang phục đó, nhưng lại không muốn làm khó ban tổ chức. Tôi đã bị đặt vào tình thế khó xử. Đây là một bài học sâu sắc cho tôi trong việc giữ gìn hình ảnh và tên tuổi", siêu mẫu bày tỏ.

Thoại Hà


Nguồn: giaitri.vnexpress.net

Các bài liên quan:

dịch vụ làm sạch hàng ngày

ve sinh cong nghiep

vệ sinh công nghiệp

http://vesinhsach.net/112/257/Dich-vu-ve-sinh-van-phong/Dich-vu-ve-sinh-van-phong.htm

phu bong san go danh bong san go

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét