Translate

Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Sao Nam và chuyện shopping

(TGĐA) - Chuyện shopping gắn liền với các cô nàng điệu đà là chuyện thường ngày ở huyện nhưng nam giới và chuyện shopping mới thật nhiều hỉ nộ ái ố. Hãy xem những nam nghệ sỹ của chúng ta đã shopping như thế nào nhé!

 

 

Ca sĩ Chí Thiện

Thiện ít khi đi shopping, thường là quản lý đi mua hộ đồ diễn. Còn đồ bình thường Thiện hay mua jean, áo thun. Thiện thích mua nhất là giày, các loại như: thể thao, mọi, giầy tây, … Thiện thích giày của Aldo và thường hay mua lúc đi du lịch Thái Lan, Singapore.

Còn loại giày hay bán ở chợ đêm Thiện cũng có lúc mua đi “chơi”. Loại này không bền lắm, đi 1, 2 tháng rồi bỏ. Khi mua hoặc mặc đồ Thiện hay hỏi ý kiến người khác như mẹ, hoặc ca sĩ Băng Di. Cũng chính Băng Di nói rằng, một cô gái khi nhìn người đàn ông thường nhìn vào giầy, đồng hồ, dây lưng, nên Thiện cũng coi trọng 3 món đồ này nhất. Thiện có khoảng 5-6 chiếc đồng hồ thường là kiểu dáng trẻ trung, đơn giản nhưng có một chi tiết nào đó đặc sắc. Thiện thích xài đồng hồ của những hãng uy tín và chất lượng.

NSƯT Chí Trung

Nghệ sỹ Chí Trung là người rất lười shopping trừ một loại mặt hàng – đồ điện tử. Đi mua sắm đồ điện tử là Chí Trung thường đảo khắp tất cả các hàng để xem xét và khảo giá chứ không bao giờ mua ngay, sau đó dùng “thủ thuật” để mặc cả được giá sát nhất. Bởi vậy, Chí Trung thường được được bạn bè tin cậy nhờ đi mua đồ điện tử.

Với máy móc dùng cho nhà mình, Chí Trung có một luật riêng – xe máy là phải Honda, ti vi thì Sony, điện thoại thì Nokia (trước khi dùng Iphone). Một loại mặt hàng nữa anh ưa dùng nhưng người shopping là vợ anh - đó là nước hoa. Chí Trung xài nước hoa cũng rất độc, thời buổi khó khăn anh dùng Ý Lan, thời nay khấm khá thì Boss, Hugo, … hoặc nếu hết, bí quá thì … lấy của con xài tạm, miễn là trên người phải có mùi thơm. Còn lại, vợ mua cho cái gì là xài cái ấy, Chí Trung không kêu ca. Cực hình nhất đối với Chí Trung là mỗi lần đi diễn xa phải tự vào siêu thị mua thực phẩm.

Nghệ sỹ Tấn Beo

Tấn Beo thường không xài đồ đắt tiền, hình thức. Theo anh, thời buổi khó khăn, mình “đắt” hay không mới quan trọng chứ đồ đắt mà mình “rẻ” thì cũng vô dụng. Quần áo anh không xài đồ hiệu, có khi là đồ Việt Nam. Khi mua sắm, anh cần cái gì là xông ra đúng chỗ ấy mua về, không lang thang vì sẽ dẫn đến tình trạng trò chuyện quên mua đồ. Đồ bình thường thì năm nào cũng một kiểu quần jean áo thun.

Đồ biểu diễn thì đặc biệt ít ai dám xài: hip hop, teen, đồ bụi đời… Đồ này anh thường mua ở Hong Kong, Mỹ, Ý… Đi mua đồ anh cũng hay mặc cả, để cho vui, “không mặc cả người ta lại nghĩ có khi cha này hâm”. Thường thì anh hay được người bán giảm giá, bán lấy vốn hoặc có khi được…tặng luôn. Anh cũng thường được bạn bè tặng quần áo, nước hoa nên thứ anh đi mua nhiều nhất là…vớ (tất chân).

Diễn viên Quang Thắng

Có thể gọi mình là vua shopping, mình thích nhất mua dụng cụ nhà bếp, quần áo, giầy dép, kế đó là đồ điện tử gia dụng, nước hoa. Có những hôm có bao nhiêu tiền trong người là đem ra mua sạch như có lần mua một chiếc ti vi Samsung thông minh đời mới giá hơn 40 triệu. Mình thuộc dạng đã thích cái gì là phải mua bằng được. Quần áo, giầy dép mình mua rất nhiều nhưng mặc chẳng bao nhiêu. Số lượng quần áo của mình gấp 5-6 lần bà xã, giày dép thì phải có 2 tủ mới hết.

Ấy vậy mà diễn viên hài Thành Trung, “cạ” shopping của mình, hay nói mình kẹt xỉ, vì mình không xài đồ hiệu như “hắn”, không biết lựa đồ theo “tông” như hắn, mua nhiều nhưng mãi vẫn chỉ kiểu áo da, quần jean, áo thun. Mình còn sở thích nữa là mua những chai rượu nhỏ xíu để chơi. Những chai này chỉ có giá từ 15-20$, giá cao hơn là mình “chào thân ái”. Có lần mình và đạo diễn Đỗ Thanh Hải đi công tác Ba Lan, nhân viên khách sạn mang lên 10 chai rượu nhỏ mình tưởng được free nên trút hết vào vali. Hôm sau họ mang lên hóa đơn tính tiền hơn 100$ và thêm 10 chai nữa, mình té ngửa lôi hết các chai rượu hôm qua ra làm nhân viên khách sạn được phen tròn mắt kinh ngạc còn Đỗ Thanh Hải được phen ôm bụng cười.

Thúy Phương

 

Nguồn: thegioidienanh.vn

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét