Translate

Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Bảo Ngọc - nàng Á hậu thích phong cách nữ tính

Hôm nay, hãy cùng chúng tôi gặp gỡ một nàng Á hậu cực kỳ trẻ trung, xinh đẹp với phong cách nữ tính và rất thanh lịch nhé.

Trong những bài viết trước, Afamily đã đưa các bạn tới gặp những người phụ nữ, những quý cô đẹp đến từ mọi nơi ở khắp Việt Nam, người thì bận rộn, thành đạt, người lại tất bật với cuộc sống gia đình. Họ có một điểm chung duy nhất, đó là đều yêu thích thời trang và luôn tự tin về vẻ ngoài của mình.
Hôm nay, chúng tôi sẽ cùng các bạn làm quen với một quý cô đặc biệt không kém. Đó là bởi, cô từng là Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2009. Cô đẹp, đó là điều chắc chắn, không chỉ vậy, cô còn có một phong cách sang trọng và cực kỳ thanh lịch. Hãy cùng trò chuyện vớiBảo Ngọc, để biết thêm nhiều điều thú vị đằng sau nụ cười tươi tắn của cô á hậu này nhé.


 
Xin chào Bảo Ngọc, tham gia cuộc thi hoa hậu và đã có thành tích nhất định, điều này cũng đồng nghĩa với việc sẽ nhận được nhiều sự chú ý của công chúng. Vậy điều này có ảnh hướng tới phong cách và gout thời trang của bạn không?

Đúng là khi đạt danh hiệu của một cuộc thi sắc đẹp thì sẽ nhận được sự quan tâm của mọi người, trong đó có cả cách ăn mặc. Nhưng điều đó không hẳn ảnh hưởng đến phong cách ăn mặc của mình. Vì ngay cả khi chưa tham gia cuộc thi, mình đã quan tâm sẽ mặc gì khi đi đâu và đi với ai. Với mình, cho dù có nổi tiếng hay không thì phong cách của mình vẫn là giản dị nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng cần có và phù hợp với hoàn cảnh, đối tượng mình gặp gỡ.

Xung quanh bạn có rất nhiều người nổi tiếng, và hầu như ai cũng chọn cho mình phong cách sexy để thu hút hơn trong mắt người hâm mộ. Bạn thấy sao về phong cách sexy và với bạn, sexy như thế nào là đủ?

Đối với phụ nữ thì sexy rất cần thiết vì nó thể hiện sự nữ tính. Nhưng quan niệm về sexy rất mong manh, chỉ cần quá lố một chút sẽ trở nên phản cảm. Mình thích sự quyến rũ nhưng vẫn phải sang trọng, thể hiện kiểu... "kín kín hở hở" một chút để người khác phải ngưỡng mộ hơn là quyến rũ quá lố để người khác phải suy nghĩ và nhìn mình với ánh mắt ái ngại.









 
Bạn yêu thích những kiểu trang phục nào nhất và bạn thường chọn trang phục theo tiêu chí nào?

Vì là giám đốc marketing nên mình thường xuyên phải đi gặp gỡ khách hàng nên mình thường chọn những bộ váy hay vest lịch sự, nhã nhặn nhưng vẫn toát lên vẻ trẻ trung, năng động. Khi đi chơi, mình chọn những bộ đồ thoải mái, giản dị như quần jeans hoặc quần short, áo thun, những bộ váy đơn giản, nữ tính. Vì khí hậu Sài Gòn hơi nóng nên mình thường mặc những màu nhẹ nhàng, tươi mát như trắng, xanh và hồng phấn. Còn khi đi dự tiệc, mình chọn những bộ váy sang trọng, quyến rũ.

Bạn có fashion icon nào là nguồn cảm hứng cho phong cách của mình không?

Mình rất thích phong cách củaMiranda Kerrvì sự nữ tính, quý phái của cô ấy.

Có phong cách và kiểu trang phục nào mà bạn không có ý định thử mặc không? Vì sao?

Phong cách mà mình chưa bao giờ có ý định thử là tomboy, bởi vì mình rất yêu sự nữ tính.









 
Bạn có yêu thích phụ kiện không và nếu có, bạn thích loại phụ kiện nào nhất?

Mình rất thích phụ kiện vì nó góp phần tôn vinh bộ trang phục chúng ta mặc. Thắt lưng, giày, túi xách là những loại phụ kiện yêu thích của mình. Với mỗi bộ trang phục, mình lại có sự kết hợp riêng với 3 phụ kiện này sao cho thật hài hòa.

Một ngày bạn thường dành ra bao nhiêu thời gian để làm đẹp cho mình? Trước khi đi làm, bạn có tốn nhiều thời gian để trang điểm và chuẩn bị quần áo không?

Trước khi đi làm, mình dành ra 30 phút để make up nhẹ và chọn trang phục phù hợp với hoàn cảnh cũng như đối tượng khách hàng mình sẽ gặp. Ban đêm, mình cũng dành ra 30 phút để chăm sóc da mặt và cơ thể. Những ngày nghỉ, mình thường đến spa để chăm sóc da và tóc.







 
Theo bạn, như thế nào là một người phụ nữ ăn mặc đẹp?

Một người phụ nữ ăn mặc đẹp với mình là một người phụ nữ biết chọn phong cách thời trang cũng như trang điểm phù hợp với bản thân.

Bạn có thể dành tặng bạn đọc vài lời khuyên về thời trang được không?

Lời khuyên của mình dành cho những bạn yêu thích thời trang, đó là các bạn không nên chạy theo những xu hướng mới không hợp với mình mà hãy chọn những phong cách thời trang phù hợp với vóc dáng, cá tính, công việc cũng như môi trường mà các bạn tiếp xúc - hãy tìm cái đẹp trong sự giản dị.

Nguồn: afamily.vn

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét