Translate

Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Thời trang Thu Hân cho quý cô công sở.

NTK Thu Hân giới thiệu BST thu đông với các thiết kế sang trọng, tinh tế sẽ làm hài lòng cả quý cô công sở khó tính nhất.

Quý cô công sở sành điệu với thời trang Thu Hân

Thương hiệu thời trang cao cấp Thu Hân được khởi nguồn từ lòng đam mê thời trang, khát khao mang đến cái đẹp cho tất cả mọi người củaNTK Thu Hân– người mong muốn tạo dựng và phát triển một thương hiệu thời trang công sở cao cấp giành riêng cho nữ doanh nhân tại Việt Nam.

NTK Thu Hân

Chị là NTK tài ba với hơn 20 năm trải nghiệm trong nghề và cũng chính chị trên cương vị giám đốc điều hành đã đem đến cho thương hiệuthời trang Thu Hânhơi thở rất riêng, rất khác biệt. Song hành cùng chị là đội ngũ thiết kế tư vấn chuyên nghiệp được đào tạo bài bản từ nước ngoài, và đáp ứng mọi sự kỳ vọng của khách.

Khi dòng trang phục cao cấp ngày càng được coi trọng thìthời trang Thu Hân không ngừng đầu tư cho các sản phẩm của mình ngày một hiện đại, hấp dẫn hơn.Và vì thế, hàng nghìn sản phẩm mang thương hiệu Thu Hân cũng trở nên đẳng cấp và thời thượng hơn. Giữ vững các nguyên tắc cơ bản của dòng trang phục doanh nhân là sự lịch lãm, sang trọng, mạnh mẽ và hiện đại, nhưng được thổi hồn bởi sự tinh tế và khéo léo của NTK Thu Hân, BST thu đông ra mắt chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ tín đồ thời trang sành điệu nào.

Thu Hân hiểu rằng, gu thẩm mỹ của những người hiện đại bây giờ chính là vẻ đẹp đơn giản nhưng vẫn toát lên được đẳng cấp người mặc … Do vậy, phong cách thiết kế chính của thời trang Thu Hân là sự đơn giản, nền nã, ít pha phối màu sắc. Với sự pha phối màu sắc tinh tế trên nền nhiều chất liệu cao cấp độc đáo được nhập khẩu từ Anh, Pháp, Italia, Hàn Quốc, vẫn những trang phục cổ điển nơi công sở như sơ mi cách điệu, quần âu thụng chất liệu mềm, đầm công sở thanh lịch, vest và măng tô sang trọng…nhưng với thời trang Thu Hân, giá trị cốt lõi của con người được tôn vinh và chị em văn phòng sẽ có cơ hội tỏa sáng nét đẹp yêu kiều trong 8h làm việc.

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong dịp Noel và năm mới 2012, thời trang Thu Hân giới thiệu các mẫu áo măng-tô dạ với sự kết hợp tinh tế từ các gam màu nổi bật và kiểu dáng trẻ trung cùng đầm liền duyên dáng, thích hợp với chị em văn phòng khi đi làm hay dạo phố trong không khí lễ hội cuối năm.

Thời trang Thu Hân là thương hiệu luôn đi đầu về việc đa dạng dịch vụ: may đo với thiết kế chuyên nghiệp và thiết kế bằng các mẫu vẽ trực tiếp. Khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng khi được làm việc với đội ngũ thiết kế tư vấn chuyên nghiệp từ Thu Hân, mỗi sản phẩm được tạo nên ngay trên ý tưởng và style riêng biệt của khách.

Chào mừng lễ Noel và năm mới đang đến, tại hệ thống showroom của thời trang Thu Hân, hàng nghìn các mẫu áo, váy, đầm, măng tô đẹp nhất, mới nhất sẽ được giảm giá từ 10% - 50%. Đây quả là cơ hội tuyệt vời giúp chị em mua được thời trang công sở cao cấp với chi phí tiết kiệm nhất.

Thời gian áp dụng từ ngày 20/12/2102 – 5/1/2013.

Nguồn: www21.24h.com.vn

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét