Translate

Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Mách bạn nếu muốn tặng đồng hồ cho nàng

Nếu bạn muốn dành tặng cho người phụ nữ của mình một món quà đầy ý nghĩa, có tính ứng dụng cao và bền vững trước thời gian, những chiếc đồng hồ đeo tay cổ điển là câu trả lời dành cho bạn.

Nếu bạn muốn dành tặng cho người phụ nữ của mình một món quà đầy ý nghĩa, có tính ứng dụng cao và bền vững trước thời gian,những chiếc đồng hồ đeo tay cổ điển là câu trả lời dành cho bạn.

 

1.Cartier

Không có gì cổ điển và sang trọng hơn một chiếc đồng hồ Cartier. Chiếc đồng hồ mặt chữ nhật nhỏ nhắn với 18k vàng hồng và những viên kim cương rực rỡ dưới đây sẽ khiến bất cứ người phụ nữ nào đeo nó đều trở nên duyên dáng.

Đồng hồ Cartier, chưa có giá chính thức; tham khảo tại đây

2.Seiko

Chiếc đồng hồ Seiko mang vẻ đẹp tinh tế được tạo nên bởi cảm hứng hoài cổ trên chiếc quai da đà điểu hòa trộn với sức sống thời hiện đại trên chiếc mặt tròn tối giản màu trắng bạch kim. Nó sẽ khiến trái tim nhạy cảm nhưng cũng thật thực tế của những người phụ nữ hiện đại phải rung cảm.

Đồng hồ Vintage Seiko Oversize Silver Leather ; 5.775.000 đồng; tham khảo tại đây

3.Chanel

Chanel luôn biết cách làm hài lòng phái đẹp, đặc biệt là những người phụ nữ yêu sự thanh lịch và nữ tính. Chiếc đồng hồ mặt đa giác được tạo nên từ đá đen và kim loại mạ mang đến sự sang trọng nổi bật. Đặc biệt, thiết kế dây đeo như sợi xích xen lẫn sợi ruy băng đen chính là dấu ấn nữ tính “chỉ có thể là Chanel” – dấu ấn khiến các tín đổ mê mẩn suốt nhiều thập kỉ qua, sẽ khiến quý cô thanh lịch và nữ tính của bạn hài lòng.

Đồng hồ Chanel Premiere Steel Chain ; 81.900.000 đồng; tham khảo tại đây

4.Timex

Timex lại kể một “câu chuyện” riêng về những người phụ nữ thánh thiện và đáng yêu qua chiếc đồng hồ mặt tròn với quai da màu trắng dưới đây.

Đồng hồ Timex Rose Gold Pearlized Strap; 1.260.000 đồng; tham khảo tại đây

5.Burberry

Đây là chiếc đồng hồ dành cho những quý cô có phong thái vô cùng hấp dẫn bởi sự ý thức rõ nét về vẻ đẹp nội tại của mình. Với sự xắp đặt hợp lý giữa mặt đồng hồ thép không rỉ và quai dây bọc vải in họa tiết kẻ kinh điển của hãng, chiếc đồng hồ giống như một chiếc vòng trang sức mang đậm tính thực dụng nhưng vô cùng đẳng cấp.

Đồng hồ Burberry Nova Check ; 11.550.000 đồng; tham khảo tại đây

6.Coach

Họa tiết in chìm tinh tế trên chiếc đồng hồ Coach màu trắng khiến quý cô của bạn trở nên yểu điệu và ngọt ngào hơn rất nhiều. Đây sẽ là một món đồ trang sức không thể thiếu của những quý cô “kẹo ngọt” dịu dàng.

Đồng hồ Coach Classic Signature Small Bracelet; 6.258.000 đồng; tham khảo tại đây

7.Tiffany & Co

Tiffany & Co rất biết cách khiến những tác phẩm của họ trở thành “niềm ao ước” của hàng triệu phụ nữ: quai dây da màu đen mảnh mai, mặt đồng hồ hình bầu dục được trang trí bởi hàng trăm viên kim cương lấp lánh nhiều cỡ. Chắc chắn, nó sẽ khiến “nữ hoàng” của bạn thêm tỏa sáng rực rỡ.

Đồng hồ Tiffany & Co. Oval Cocktail, 459.900.000 đồng; tham khảo tại đây

8.Rolex

Chiếc đồng hồ Rolex sang trọng này được ví như một bông hoa hồng bằng vàng. Vừa lãng mạn lại pha chút thực dụng, nó được tạo ra để dành cho những quý cô có trái tim nóng bỏng và một tâm hồn bay bổng.

Đồng hồ Rolex Lady-Datejust in Everose Gold; chưa có giá chính xác; tham khảo tại đây

9.Rebel

Chiếc đồng hồ thể thao màu trắng của Rebel là món quà thích hợp dành cho những quý cô năng động. Chiếc đồng hồ này sẽ khiến mọi hoạt động của nàng thêm sinh động và tràn đầy năng lượng.

Đồng hồ Swatch White Rebel, 1.470.000 đồng; tham khảo tại đây

10.Gucci

Kiểu dáng đẹp và các chi tiết được chế tác tinh vi, chiếc đồng hồ Gucci với dây đeo bằng satin màu nâu manh mai chính là “chuẩn mực” của vẻ đẹp cổ điển song vẫn đảm bảo vẻ thời thượng cho người đeo.

Đồng hồ Gucci Women's G-Frame Satin Strap, 54.495.000 đồng; tham khảo tại đây

Linh Thùy(theo fashionising)

 


Nguồn: dep.com.vn

ve sinh cong nghiep

ve sinh cong nghiep

ve sinh cong nghiep

ve sinh cong nghiep

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét