Translate

Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Việt Nga chơi trội với thời trang cọc cạch

Đối với MC đến từ Hà Nội, thời trang cũng là một cách thể hiện cá tính.
Xuất hiện trong một chương trình thời trang tại Hà Nội tối qua, MC Việt Nga tiếp tục gây chú ý bởi phong cách thời trang cọc cạch quen thuộc.

Chiếc quần legging hai màu đen - đỏ đã khiến cô nhận được sự quan tâm của những người chung quanh. Đây là phong cách Shibuya của Nhật Bản từ lâu đã được nữ MC đến từ Hà Nội rất yêu thích.


Trong những lần xuất hiện trước đây, Việt Nga từng khiến không ít người ngạc nhiên với những đôi giày và bông tai khác màu.


Đây cũng là xu hướng thời trang quen thuộc của những ngôi sao nổi tiếng Hollywood như Katy Perry, Lady Gaga, Nicki Minaj...

Bên cạnh những nhận xét tích cực của tín đồ thời trang, cũng có nhiều người dùng những từ ngữ như "kỳ quái", "không giống ai" để miêu tả về gu thẩm mỹ của cô gái đến từ Hà Nội. Tuy nhiên, Việt Nga không hề lấy đó làm phiền lòng. Thậm chí, càngngàymọi ngườicàng thấy cô quái hơn bởi theoViệt Nga, thời trang là một cách mà con người thể hiện cá tính của mình.

Sự chỉ trỏ, những lời thì thầm không hay mà cô gái nàyvô tình nghe được không khiến cô có ý định thay đổiguăn mặc. Cũng theo lời Việt Nga, cô không đang cố gắng để khoác lên mình vẻ bề ngoài dị hợm, đó chỉ là một phần tự nhiên của con người cô được thể hiện ra bên ngoài bằng quần áo.


Ngoài Việt Nga, chương trình còn có sự xuất hiện của mẫu teen Andrea.


Ở tuổi 17, cô gái được biết đến với biệt danh An "Tây" đã sở hữu vẻ đẹp nữ tính và "dừ" hơn so với tuổi.


Trang Trần nữ tính với tóc uốn và môi đỏ.


Chân dài đến từ Hà Nội đảm nhiệm vai trò vedette trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Cao Minh Tiến.


TừSài Gòn, Dương Yến Ngọc đã bay ra Hà Nội để chiêm ngưỡng bộ sưu tập của nhà thiết kế trẻ.


Ở tuổi 33,gương mặt chân dài từng một thời khuấy đảo sàn catwalk đã xuất hiện những dấu hiệu của thời gian.


Tuy nhiên, người đẹp vẫn giữ được vẻ ngoài rạng rỡ.


Nụ cười quen thuộc của Vân Hugo.

Dù không phải là người phụ nữ may mắn trong chuyện hôn nhân, nhưng MC xinh đẹp cũng khiến nhiều bà mẹ trẻphải ghentỵ khi mớiđây, côđãtựđứng ra mở một trường mẫu giáo tư thục. Và chắc chắn,không phải ai cũng có đủ điều kiện mở trường mẫu giáo để ngày ngày được gần con nhưcô nàng.
C.G (Xzone/TTTĐ)

Nguồn: xzone.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét