Translate

Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Anna Trương hóa nữ chiến binh 'ngọt xớt'

Cô nàng trở thành tâm điểm khi trình diễn trong show thời trang tốt nghiệp của sinh viên Việt.
Tối qua, sự xuất hiện của Anna Trương trong show diễn tốt nghiệp "Chasing Dreams" của Học viện thời trang London đã khiến nhiều người thắc mắc tưởng cô nàng tính chuyển nghề từ ca sĩ sang người mẫu.
Sự hiểu lầm này không phải không có căn cứ bởi với phong cách, chiều cao và hình thể như thế này, Anna thực sự không gặp nhiều khó khăn nếu bước sâu vào con đường người mẫu.
"Bông hồng lai" 18 tuổi trình diễn thiết kế nằm trong bộ sưu tập "Chiến binh của các nền văn hóa". Chiếc váy được khéo léo kết hợp giữa chất liệu da mạnh mẽ và voan mỏng manh tạo nên một sức quyến rũ lạ thường.
Thiết kế được đánh giá cao về tính ứng dụng và khả năng sáng tạo. Đây là một trong năm bộ sưu tập được trình diễn tại show thời trang tốt nghiệp của học viện thời trang London.
Mỗi năm, học viện thời trang London tổ chức 2 show diễn giới thiệu bộ sưu tập của các sinh viên tốt nghiệp. Xét về địa điểm, quy mô, những show diễn này được đầu tư rất công phu nên chất lượng chẳng thua kém gì các show diễn chuyên nghiệp trong nước.
Tối qua, chương trình giới thiệu bộ sưu tập của 5 nhà thiết kế trẻ: Minh Hiền với "Cuộc đổ bộ của côn trùng", Hà Bùi với "Vườn", Vũ Đình Nhật với "Chiến binh của các nền văn hóa", Nguyễn Hải Yến với "Ánh Trăng" và Nguyễn Vân với "Trang phục bên ngoài".
Nhiều thiết kế của sinh viên tốt nghiệp từ học viện thể hiện được kỹ thuật may tinh xảo và sự sáng tạo. Để tạo cơ hội cho các nhà thiết kế trẻ có thể giới thiệu sản phẩm rộng rãi hơn không dừng ở quy mô show trình diễn, học viện thời trang London đang có kế hoạch mở một gian hàng tập trung thiết kế của các sinh viên.
Những chiếc váy trắng được nhấn nhá ngực, eo, hông bằng các đường xếp, nhún đầy kỹ thuật.
Thiết kế lãng mạn nằm trong bộ sưu tập "Ánh trăng" của Nguyễn Hải Yến.
Bộ sưu tập Vườn của Hà Bùi mang hơi thở vintage với những bông hoa và gam màu nâu, xám.
Một mẫu váy được đánh giá cao vì ý tưởng đơn giản mà hiệu quả.
Châu Sa
Ảnh:Tuấn Mark

Nguồn: ione.vnexpress.net
vệ sinh công nghiệp
vệ sinh công nghiệp
vệ sinh công nghiệp
vệ sinh công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét