Translate

Thứ Năm, 13 tháng 12, 2012

Dàn mỹ nhân gây sửng sốt vì "vai u thịt bắp"

 Khung xương vốn to và có phần hơi thô, cộng thêm sự "cẩu thả" trong việc chăm sóc cơ thể đã khiến các mỹ nhân hàng đầu Vbiz sở hữu một vóc dáng "lực điền".
1. Andrea Aybar
Là một trong những chân dài đang được nhắc đến nhiều nhất của làng giải trí, rất đắt show thời trang, nhưng có vẻ như thân hình của 'mẫu Tây' Adrea "hộ pháp" dần lên cùng với sự nổi tiếng của mình.
Trong những chiếc áo crop-top và quần short, thân hình "đẫy đà" của Andrea lộ ra rõ mồn một.
Thông thường, vóc dáng người phương Tây to cao hơn người Á Đông là hiển nhiên, nhưng rõ ràng với tư cách là một người mẫu, thì Andrea cần sở hữu một vóc dáng thon gọn và thanh mảnh hơn thế này rất nhiều.
Chiếc váy khoét cổ chữ V điểm kim sa đã "tố cáo" phần xương vai và bắp tay thô to của cô nàng.
2. Hoa hậu Ngọc Hân
Đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nam 2010, Ngọc Hân khiến không ít người tranh cãi bởi nhan sắc của mình. Nhưng hồi đó vóc dáng Ngọc Hân còn duyên dáng và mảnh mai, chứ không "lực điền" thế này.
Bắp tay của Ngọc Hân to "gấp đôi" bắp tay của chân dài Hồng Quế, dù Hồng Quế cũng chẳng hề thon gọn.
Lấp ló sau lớp voan đen trong suốt, bắp tay lớn bằng 1/2 gương mặt của Ngọc Hân khiến rất nhiều người lo ngại cho thân hình mỗi ngày một "phốp pháp" của cô.
Dù trước đây vóc dáng còn khá "ổn", nhưng với chiếc áo màu đồng cùng lối tạo dáng thế này, Ngọc Hân đã sở hữu vẻ đẹp của một 'lực sĩ' rồi.
3. Mai Thu Huyền
Nếu ngày xưa hình ảnh mong manh, thanh mảnh của cô Trúc trong bộ phim 'Những ngọn nến trong đêm' khiến bao người si mê, thì những búi cơ và mỡ thừa trên vóc dáng hiện nay của Mai Thu Huyền lại khiến nhiều người "phát hoảng".
Dù sở hữu một gương mặt sáng, đẹp, biểu cảm, bờ vai cũng thon thả, nhưng phần bắp tay của Mai Thu Huyền lại thô to và kém đẹp.
Nhìn vai của Mai Thu Huyền có thể đấy khung xương của cô vốn nhỏ nhắn và thanh thoát, vậy "vai u thịt bắp" này ắt hẳn do cô đã bỏ bê quá trình chăm sóc và tập luyện.
Cận cảnh bắp tay "khủng" của Mai Thu Huyền trong chiếc váy lệch vai màu đỏ.
4. Hồng Quế
Vóc dáng thon gọn là điều kiện 'tiên quyết' cho sự thành bại của nghề mẫu, nhưng có vẻ Hồng Quế lại không quan tâm đến điều đó, sự nổi tiếng của cô hầu hết lại đến từ scandal...
Là con gái, nhưng thân hình của Hồng Quế còn to cao, "phốp pháp" hơn cả người đàn ông đứng cạnh mình.
Cận cảnh bờ vai kém thon và bắp tay kém nuột của cô nàng PinkQ
Chiếc váy ren thảm họa này chẳng những khiến cô mất điểm khá nhiều trong mắt công chúng, còn lộ ra hết những khuyết điểm trên thân hình to lớn của Hồng Quế.
5. Thanh Lam
Là 1 trong 4 diva của làng nhạc Việt, nhưng nếu như Mỹ Linh, Hồng Nhung, Hà Trần đều ít nhiều giữ được vóc dáng của mình, thì Thanh Lam 'chẳng bận tâm' tới điều đó.
Đẹp mặn mà đầy bản năng, dường như với ánh mắt này, bờ môi này, và cả thân hình "đẫy đà này" của Thanh Lam chẳng lẫn vào đâu được.
Cận cảnh bờ "vai u" của diva Thanh Lam.
6. Vũ Thu Phương
Là một trong những nhan sắc hàng đầu của Việt Nam, dù không đạt được ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu, nhưng nhan sắc "toàn bích" của Vương Thu Phương vẫn khiến nhiều người 'mê mẩn'. Song những lần xuất hiện gần đây, vóc dáng "phát phì" và gương mặt đã không còn thon gọn của cô khiến nhiều người ái ngại.
Dù đã khoác lên mình chiếc đầm đen để che đi sự tăng cân thấy rõ của mình, nhưng thiết kế đầm sát nách lại "tố cáo" cánh tay to lên rất nhiều của Vũ Thu Phương
Cận cảnh 'vai u thịt bắp' của Vương Thu Phương trên sàn catwalk
Chiếc đầm đuôi cá này sẽ lộng lẫy và duyên dáng hơn rất nhiều, nếu Vương Thu Phương giữ được vóc dáng trước kia của mình.
7. Á hậu Dương Tú Anh
Sau ngày đăng quang, Dương Tú Anh thường xuyên được đem ra mổ xẻ, về gu thời trang có phần "già nua"...
.. hay vóc dáng "vượt ngưỡng" của mình.
Nhận thêm vai trò làm người mẫu trên sàn catwalk, nhưng thân hình của cô lại chẳng phù hợp chút nào.
8. Lý Nhã Kỳ
Sở hữu một gương mặt đẹp "toàn diện", nhưng Lý Nhã Kỳ thường xuyên "che xinh" đi bằng những món trang sức rườm rà, rối mắt, trang phục lòe loẹt...
... và hình như cô cũng chẳng hề quan tâm đến vóc dáng "sồ xề" của mình.
Khuôn mặt thon gọn của Lý Nhã Kỳ như chẳng liên quan gì tới vóc dáng "hộ pháp" này của cô.
9. Khánh Thy
'Nữ hoàng dance sport Khánh Thy chẳng những sở hữu một cặp chân "khổng lồ"
Mà còn là một trong những mỹ nhân "vai u thịt bắp" của Vbiz.
Cận cảnh bắp tay "rõ mồn một" của Khánh Thy.
10. Gái quê Lê Thị Phương
Là người mẫu, nhưng vóc dáng của Lê Thị Phương lại chẳng "mẫu" chút nào.
Có lẽ Lê Thị Phương nên để ý kỹ hơn tới chế độ tập luyện, và cả gu thời trang của mình nữa

Nguồn: giaoduc.net.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét