Translate

Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2012

"Cặp đôi hoàn hảo" - Apple8 Store đón Noel.

Apple8, chỉ cần nhắc đến tên cũng biết cửa hàng mang đến cho chúng ta những gì, một thế giới của táo mà không ai “chơi táo” trên thị trường Hà Nội lại không biết đến.

Apple8 Store hoàn hảo về thiết kế

Tam Hòa Phát, cái tên đã khá nổi trên thị trường Tp. HCM về các sản phẩm Apple và phụ kiện, là địa điểm rất quen thuộc của nhiều tín đồ “Trái táo cắn dở”.

Cặp đôi của thị trường Bắc – Nam muốn mang đến cho khách hàng của mình một Giáng sinh sớm và đã kết hợp để đưa ra chương trình thực sự hấp dẫn “Cặp đôi hoàn hảo – White Diamonds case & Apple Smart cover” từ ngày 11/11/2012 – 31/12/2012. Bạn sẽ được rinh về một bộ sản phẩm cực ăn ý với giá chỉ 1.599.000 VNĐ.

White Diamond là thương hiệu nổi tiếng tại Đức với các sản phẩm đính đá Swarovski. Tập hợp bởi những nhà thiết kế hàng đầu, White Diamond đã cho ra đời những dòng sản phẩm sáng tạo, chất lượng, cùng sự hoàn hảo về thiết kế. Chắn chắn những sản phẩm long lanh của White Diamonds sẽ giúp bạn đón 1 Giáng sinh thêm phần ấm cúng và từng cặp đôi sẽ mang đến cho chiếc iPad của bạn vẻ đẹp hoàn hảo.

Cặp đôi Liquids – giọt nước hồng của White Diamonds kết hợp smart cover màu hồng làm cho chiếc iPad của bạn thêm đáng yêu. Nếu ai đã dùng case Liquids cho iPhone, chắc hẳn sẽ thấy vẻ đẹp của chiếc case mang lại. Những viên đá đính trên dòng chảy màu hồng trên màu nền nhựa trong suốt giúp tôn thêm vẻ kiêu sa mà vẫn giữ được vẻ đẹp của máy. Smart cover giúp bảo vệ tối đa cho bề mặt iPad của bạn.

Nếu bạn là người giản dị, thích sự đơn giản thì cặp đôi này để dành cho bạn. Màu trắng tinh khiết, điểm xuyết thêm những viên đá Swarovski giúp cho iPad của bạn trông như khoác thêm 1 lớp áo trong suốt, sang trọng.

Công chúa Ai Cập cổ đại Nafrotiti - một trong những điểm thăm quan nổi tiếng và được ngưỡng mộ nhất ở Bảo tàng Ai Cập của Berlin – chính là nguồn cảm hứng của bộ sưu tập Nafrotiti. Những ánh sáng lấp lánh chói lòa trên nền trắng hay vẻ đẹp huyền bí trên nền đen tô điểm thêm cho hình ảnh của công chúa trên phần lưng iPad của bạn, kết hợp cùng với Apple Smart Cover tạo nên cặp đôi hoàn hảo.

Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ cơ hội thay áo cho chiếc iPad nhân dịp Giáng sinh.


Nguồn: www21.24h.com.vn

Các bài liên quan:

vệ sinh công nghiệp

http://vesinhsach.net/133/252/Giat-tham-van-phong/Giat-tham-van-phong.htm

lan son quet voi xu ly silicon

dịch vụ vệ sinh văn phòng

ve sinh cong nghiep

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét