Translate

Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

10 style 'chất lừ' của sao Hollywood

 Mỗi sao Hollywood đều có phong cách riêng đầy cá tính, vì sao bạn chẳng thể học lóm một tẹo để trở thành thời trang hơn?

Mặc đẹp như sao Hollywood sẽ khó nếu bạn vắt bắt chước giống y chang, nhưng sẽ không quá phức tạp khi bạn biết “học lóm” một đôi chi tiết và ứng dụng sáng dạ để làm phong cách của mình cá tính hơn.

Dưới đây là 10 khuynh hướng thời trang cũng như cách mix đồ mà bạn có thể học lóm từ các ngôi sao Hollywood đấy!

1. Váy hoa

Mùa xuân năm nay là sự lên ngôi của họa tiết hoa bản to, màu trầm. giả dụ bạn cũng muốn mình dịu dàng nữ tính như Selena Gomez và Vanessa Hudgens thì hãy tuyển lựa những chiếc váy hoa với họa tiết to bản thế này nhé.

2. Giầy cao gót màu vàng kim

Julianne Hough and AnnaSophia Robb tuyển lựa giày cao gót màu vàng để diện khi xuất hiện trước công chúng. Kiểu giày này hạp với cả thời trang đường phố và thời trang sang.

3. Vòng sau lưng

Kiểu vòng này là một cặp với kiểu váy hở lưng. Diện váy hở lưng và vòng cổ sau lưng tới những bữa tiệc bạn sẽ thực thụ trội đấy.

4. Họa tiết động vật nhỏ

Không phải là những họa tiết động vật hầm hố, Emmy Rossum và Natalie Portman tuyển lựa cho mình những họa tiết động vật nhỏ xinh đáng yêu.

5. phối hợp đen – trắng

phối hợp hai tone màu đối chọi hoàn toàn nhau có thể đem tới cho bạn một dung mạo mới mẻ và cực kỳ ấn tượng đấy.

6. Áo chile lông

Áo khoác lông thường đem đến cho chúng ta cảm giác sang quí phái tuy nhiên với kiểu diện chile lông giống như Jessica Alba và Carrie Underwood, bạn kiên cố sẽ trở nên cô nàng cực ngầu và cá tính đấy.

7. Khoe eo thon với dây lưng

Với kiểu dây lưng thế này bạn sẽ khoe được tối đa nét hấp dẫn của đường eo.

8. Boot cưỡi ngựa kiểu mới

Kiểu boot này chính là cái tiển của kiểu boot cưỡi ngựa cổ điển. Với chất liệu da bóng, kiên cố nó sẽ là tuyển lựa của các bạn gái trong mọi loại thời tiết.

9. Trang sức rắn

Trang sức hình rắn là kiểu phụ kiện chưa bao giờ mất đi tính thẩm mĩ và sang. Nó là món phụ kiện của rất nhiều ngôi sao trên thế giới.

10. Ren

Từ khi xuất hiện trong làng thời trang, ren đến nay vẫn chưa hề giảm bớt độ nóng. Mỗi mùa bạn lại có một cách khách nhau để diện đồ ren. Áo sơ mi hay váy pha ren đang là mốt trong mùa xuân hè năm nay.

Nhật Hạ
TheoPeople

 

 

Các bài liên quan:

chuyen pha do cong trinh

thu mua phe lieu

Tin thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét