Translate

Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

Chọn sắc hoa cho tháng 3 cùng Minh Triệu

Bên cạnh những bộ trang phục sử dụng gam màu nóng tối giản như cam, hồng, đỏ hay vàng thì những mẫu thiết kế với điểm nhấn hoa duyên dáng mang đến cho bạn gái sự tươi tắn và thu hút trong những ngày tháng 3.

Siêu mẫu Minh Triệu mang đến cho các bạn trẻ những gợi ý thú vị với trang phục hoa từ những mẫu đầm ngắn in hoa lệch vai duyên dáng đến những mẫu trang phục ứng dụng theo xu hướng cut-out ấn tượng. Bên cạnh đó là những chiếc sơ mi hoa cá tính là lời gợi ý thú vị cho các chàng trai của siêu mẫu Lý Quốc Tường dành cho mùa hè sôi động.

Những họa tiết in hoa trên nền vải đen mang đến vẻ thanh lịch và ấn tượng dành cho cặp đôi. Với kiểu dáng trang phục này, đôi bạn hoàn toàn có thể tự tin đặt bước đến những buổi tiệc đêm sang trọng.
Một buổi hẹn hò hoặc dạo phố cho những chàng trai, cô gái với trang phục in hoa tươi tắn.
Những họa tiết in hoa luôn khiến các cô nàng thêm duyên dáng và đáng yêu trong mọi hoàn cảnh.
Lý Quốc Tường cho biết trang phục in hoa không hề là món quà dành riêng cho phái nữ. Những chàng trai vẫn trông vô cùng lịch lãm và nam tính trong những mẫu trang phục in hoa nếu khéo léo chọn lựa. Khi chọn áo in hoa, các chàng trai nên phối với quần đơn sắc và không in họa tiết để tránh rối mắt.
Những bộ jumsuit in hoa mang đến cho các cô nàng nét cá tính quyến rũ và thu hút.
Bộ ảnh thực hiện với sự hỗ trợ trang phục của NTK Nguyễn Minh Quang, stylist Ánh Vân và art director Trung Võ.

Trương Quốc Phong

Photo: Kirby Vũ

Theo Infonet

Các bài liên quan:

phá dỡ công trình

thu mua phe lieu dong

Tin thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét