Translate

Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

Mặc gì trong buổi ra mắt bố mẹ nàng?

Bạn có muốn ghi điểm trong mắt bố mẹ nàng với phong cách lịch lãm nhưng không kém phần thời trang?

Trong các mối quan hệ tình cảm, thường có rất nhiều mốc thời gian quan trọng được đặt sẵn. Buổi hẹn đầu tiên, nụ hôn đầu tiên, lời yêu đầu tiên... Tất cả đều vô cùng ngọt ngào và hứa hẹn nâng mối quan hệ của bạn lên một tầm mới. Tuy nhiên, có một cột mốc mà hầu như các chàng trai đều sẽ phải trải qua nếu muốn gắn bó lâu dài với cô gái của mình. Đó là ra mắt bố mẹ nàng. Tạm bỏ qua những vấn đề sâu xa hơn như việc đối đáp, hành xử, bài viết hôm nay chỉ nhắc đến việc chọn đồ ra sao để bạn ghi điểm với bố mẹ nàng.

Điều đầu tiên bạn nên ghi nhớ khi đến gặp "phụ huynh", đó là phải có một diện mạo thật gọn gàng. Không chỉ trong cách ăn mặc, mà râu tóc cũng cần phải được cắt tỉa. Một chút gel, wax nhẹ tạo kiểu tóc sẽ giúp bạn nhìn lịch sự hơn. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng chúng quá đà, bố mẹ nàng sẽ nghĩ bạn là một anh chàng điệu đà quá mức với mái tóc bóng lộn, cứng ngắc, trông có vẻ "loi choi".

Tiếp đến, trang phục là một vấn đề quan trọng cần bàn tới. Nên nhớ, bạn tới ra mắt bố mẹ nàng để tạo sự tin tưởng với họ, khiến họ an tâm giao con gái mình cho bạn. Vậy nên hãy ăn mặc như một quý ông lịch thiệp thay vì khiến họ cảm thấy bạn là một gã ưa chải chuốt, không đáng tin. Bạn hãy tạm tránh xa những đồ đinh tán, họa tiết, quần jeans rách rưới.... trong chỉ một ngày hôm nay thôi.

Những chiếc áo sơ mi sáng màu, màu trung tính hay màu trầm kết hợp cùng blazer đơn giản, sẽ là gợi ý hoàn hảo giúp kiến tạo nên một vẻ ngoài đứng đắn cho bạn. Họa tiết cũng là một ý tưởng thú vị, tuy nhiên bạn hãy tìm đến họa tiết nhỏ với gam màu hài hòa, nhã nhặn nhất có thể để tránh việc trở nên quá cầu kỳ, điệu đà trước mắt "phụ huynh". Ngoài ra, nếu bạn vẫn thích một diện mạo trẻ trung, khỏe khoắn, thì T-shirt đơn giản, màu trơn hoặc kẻ ngang sẽ là lựa chọn lý tưởng.

Bên cạnh đó, hãy nói không với những trang phục có chất liệu hơi nữ tính như lụa, satin, vải bóng... Chúng sẽ khiến bạn nhìn trông thật "ẻo lả" trong mắt bố mẹ nàng, và điều này chắc chắn không mang lại kết quả tốt cho buổi ra mắt đầu tiên.

Và cuối cùng, hãy cùng nhìn những set đồ gợi ý dưới đây để có thể dễ dàng hình dung ra bạn cần gì trong bữa gặp gỡ quan trọng này nhé.
 

Các bài liên quan:

thu mua giay phe lieu

Tin thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét