Translate

Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Á hậu Hoàng Anh từng nặng tới 70 kg

Khi dậy thì, thân phát triển người đẹp 18 tuổi đã béo lên, đùi và mông nhất tề 'nảy nở'.

 

-Từ khi trở nên Á hậu 2, phong cách thời trang của chị có gì đổi khác?

- Tôi gần như thường đổi thay gì cả (cười). Ngày trước, lúc chưa tốt nghiệp trường múa, tôi thường chỉ mặc quần, áo tập tới lớp. Còn y phục yêu thích khi ra đường là quần jeans, áo sơ mi hay áo phông in hình các con vật hoạt hình đáng yêu. Mỗi khi đi diễn, có một đôi bộ váy đẹp, tôi cứ diện đi, diện lại mãi. Trong tủ xống áo của tôi hiện nay "điểm mặt" chỉ khoảng 3-4 chiếc váy và hầu như đều được tặng.

- Người nức tiếng nếu diện đồ quá đơn giản có thể làm mất hình ảnh đẹp trước công chúng và thậm chí trở thành lỗi mốt, chị nghĩ sao về nhận định này?

- Từ khi trở nên Á hậu, tôi cũng chăm tìm hiểu về các thiên hướng thời trang và mặc chỉn chu hơn chứ chẳng thể xuề xòa như xưa. Tuy nhiên, mỗi khi đi diễn, tham gia sự kiện hay chụp ảnh thời trang, đều cóstylistchọn đồ giúp nên tôi không phải tốn nhiều thời kì cho việc phối váy áo. Bản thân tôi vẫn giữ nguyên ý kiến: "Chỉ mặc y phục mình thấy ăn nhập".

Cách chưng diện đơn giản, vẻ mộc mạc của Á hậu được bạn bè yêu quý, có người bạn còn nói đùa: "vàng anh là người nức tiếng độc nhất vô nhị không bị hất hủi".

- Vậy các stylist thường giúp chị giấu giếm nhược điểm và tôn lên vóc dáng thế nào?

- Vì thân hình tôi hơi đẫy đà, hông to, nênhọ để tôi mặc những kiểu váy có phần trên ôm, phần dưới hơi xòe. Còn nếu là đồ bó thì thường có màu tối hoặc tôi sẽ chọn một y phục thật đơn giản, trơn từ trên xuống dưới nhưng phối hợp cùng nhiều phụ kiện để mình thêm trổi.

-Chị hoàn toàn "dựa dẫm" vào stylist hay cũng mày mò học theo ai đó phối đồ nhằm 'phá cách' cho chính mình?

- Có một nữ ca sĩ mà y phục của cô ấy ảnh hưởng không nhỏ tới cách mặc thường nhật của tôi, đó là Taylor Swift. Ngày trước, tôi thường chỉ phối hợp một áo, một quần rất đơn điệu rồi tự dưng bắt gặp hình ảnh Taylor trên mạng. Cô ấy cũng mặc giống tôi nhưng lại mix cùng áo cardigan và khăn quàng cổ. Tôi như bị huyễn hoặc và hồi đó, lúc nào tôi cũng phối y phục với áo cardigan, chỉ không dùng khăn quàng cổ thôi vì tính tôi lơ đễnh, hay quên nên không thích thêm nhiều phụ kiện.

Ở trong nước, tôi thích phong cách thời trang của Thanh Hằng và Mai Phương Thúy. Chị Thanh Hằng có chất "man", khỏe khoắn nhưng vóc dáng của chị ấy lại không giống tôi. Chân chị Hằng thẳng, hông nhỏ, còn tôi trái lại, chân không thẳng, hông lớn. Cách chưng diện của chị Thúy hợp với tôi hơn. Mỗi lần vào TP HCM, tôi đều ghé nhà chị Thúy chơi, tôi học hỏi được khá nhiều từguthời trang của chị.

vàng anh và Hoa hậu Việt Nam 2006 - Mai Phương Thúy khá thân thiết với nhau. Cô cũng học hỏi được ở 'đàn chị' gu thời trang nữ tính và hấp dẫn.

- Vóc dáng tròn trĩnh không phải một lợi thế, với người nức tiếng lại càng không. Chị cảm thấy sao nếu bị chê "Người mẫu, Á hậu gì mà béo quá, chân lại còn cong"?

- Nói thật là trên thân mình, tôi chẳng ưng bất cứ điểm nào ngoài đôi mắt dù mọi người khuyên tôi không nên nghĩ thế. Mỗi khi soi gương, tôi chỉ thích nhìn vào mắt mình. Chân tôi cong và đây có nhẽ là nhược điểm khó khắc phục nên lúc tạo dáng, tôi nuốm đứng sao cho đẹp, che được điểm yếu này.

Tôi nhớ ngày mới làm mẫu, thân hình tôi thẳng tưng, gần như thường có đường cong. Theo lẽ thường, khi bạn đẹp sẵn, bạn chẳng thể nhận biết rõ ràng về thân nhưng lúc biết được điểm xấu, bạn sẽ chỉ để ý tới nó. Tuổi dậy thì, thân bắt đầu phát triển, tôi béo lên, đùi và mông cũng "nảy nở", so sánh thân hình lúc đó với những bức ảnh xưa, tôi mới đích thực biết thế nè xấu - đẹp.

Nghe ra thì hơi buồn cười nhưng trước đây, tôi mặc cảm với chiều cao của mình lắm! So với các bạn cùng chè, tôi quá cao, 1m75, mỗi lần tới chỗ đông người, tôi luôn cảm thấy mình làm vướng người ta. Nhưng giờ tôi đã biết được "lợi thế" của bản thân vì với chiều cao này, chỉ cần diện một bộ xống áo đơn giản cũng lên được phom dáng.

- Con gái 18 tuổi vẫn nằm trong diện "tuổi ăn tuổi ngủ" và vóc dáng chị lại sẵn tròn trĩnh. Có thời khắc nào chị gặp "khủng hoảng" về cân nặng và tuyệt chiêu "kìm hãm" thân hình không "xổ" quá trớn của chị là?

- Khi bước sang tuổi 18, tôi rất béo, lúc béo nhất lên tới 70kg. Sau đó, tôi bắt đầu giảm cân và hồi đi thi Hoa hậu Việt Nam 2012, tôi khoảng 56kg. Tôi còn nhớ để giảm cân, mỗi sáng, sau khi tới công ty người mẫu điểm danh, tôi lại ra sân tập chạy. Rồi có ngày tôi chỉ ăn táo "cầm hơi". Tôi cũng không uống nhiều nước dù nước tốt cho sức khỏe nhưng mỗi lần ăn, uống vào, tôi có cảm giác như thân hình nặng nề hơn. Tôi không nghĩ cách giảm cân này tốt cho các bạn gái và họ không nên học theo vì thân của mỗi người khác nhau. Người khỏe thì còn chịu được chứ người yếu chắc tụt áp huyết hoặc sẽ bị ngất. (cười)

bác mẹ của vàng anh chỉ thích những bức ảnh cô chụp tinh khiết, nhẹ nhõm, cười tươi. Cô nói vui: "Ảnh nào tinh khiết, nhẹ nhõm mà tôi không cười tươi, bác mẹ sẽ không ưng".

- hiện tại có rất nhiều người đẹp nức tiếng cải thiện hình thể nhờ thẩm mỹ. Chị nghĩ sao về giải pháp này?

- Theo tôi, một người nữ giới đẹp nên biết cách khắc phục nhược điểm của mình và thẩm mỹ không phải là xấu, đó chỉ là ước mơ được làm đẹp thôi. Tuy nhiên, tôi không có ý định dù trên khuôn mặt, tôi không ưng chiếc mũi của mình lắm vì nó hơi thấp hơn so với cằm. Tôi cho rằng thẩm mỹ cũng có tác hại. Hơn nữa, nét đẹp thiên nhiên bao giờ cũng nhận được những lời khen thật hơn. Còn khi bạn đã đụng tới dao kéo, người ta có thể khen đấy nhưng trong lòng vẫn có uẩn khúc. Mọi người nghe đâu thích vẻ mộc mạc, chân thật của tôi hơn.

- Sau khi trở nên Á hậu 2, chị được mời tham dự khá nhiều show diễn thời trang, cảm giác của một người "tay ngang" lúc sải bước trên sân khấu thế nào?

- Tôi khá tự tín. Mọi người có nhẽ không biết tôi đã tham dự vào làng mẫu từ năm 15 tuổi. Đó là lý do giúp tôi tả được thần thái khuôn mặt tốt khi trình diễn và lúc đi thi. Nhưng tại thân hình của tôi hơi tròn trĩnh nên khi lên sàn diễn, khán giả chỉ khen diễn xuất của tôi, chứ nếu người tôi thon gọn hơn một tí, có nhẽ họ sẽ nhóng những bước đi của tôi rõ ràng hơn.

vàng anh nhập làng thời trang từ năm 15 tuổi và giờ cô đã có 3 năm kinh nghiệm diễncatwalk. Với chiều cao 1m69, vàng anh sở hữu số đo 3 vòng 90-64-95.

-nhập làng thời trang khi tuổi đời còn 'non' như vậy, chị đã gặp phải khó khăn gì?

- Khó khăn nhất là sự hòa nhập vì tôi sống trong một thế giới quá nhỏ. trong 12 niên học, tôi chỉ chơi đúng với 6 người bạn và lên đại học cũng chỉ chơi thêm với 6 người. Còn bạn thân thì độc nhất vô nhị có ba người. Hàng ngày, tôi gần như chỉ tới trường và về nhà. Tôi không hòa nhập được với ai cùng nghề vì tất tật các chị đều hơn tuổi, chị trẻ nhất cũng hơn tôi tới 4 tuổi rồi. Còn trong quá trình tập tành, dù đã rất siêng năng nhưng những bước đi của tôi vẫn xấu, người lúc nào cũng sai lệch, chỉ tới khi chuẩn bị đi thi Hoa hậu, khả năngcatwalkcủa tôi mới đích thực cải thiện và nhận được lời khen từ mọi người.

- Chị đã lên những kế hoạch gì cho năm nay?

- Trong năm 2013, tôi sẽ đẩy mạnh việc làm MC, giới thiệu văn hóa, danh lam của Việt Nam, chuẩn bị cho kế hoạch đi du học. Tôi mong muốn được trở nên Đại sứ du lịch Việt Nam trong ngày mai.

Hoàng Anh hấp dẫn với vải ren

Candy Vũthực hành

Các bài liên quan:

chuyen pha do cong trinh

thu mua phe lieu

Tin thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét