Translate

Thứ Hai, 11 tháng 3, 2013

Khi mỹ nhân khoác chiếc áo tu hành

Không ít mỹ nhân lẫy lừng của showbiz Việt đã khoác lên mình chiếc áo tràng dài tìm đến nơi cửa Phật. Có thể là để tu hành hoặc một vai diễn trong các shot hình hoặc bộ phim, nhưng không ai phủ nhận vẻ đẹp an lành và tinh khiết toát ra ở họ.

Là một Phật tử, ngoài việc phát tâm ăn chay trường, Á hậuTrương Thị Mâycòn thẳng tính lên chùa đọc kinh niệm Phật nhằm trông coi cho mọi người sức khỏe, bình an.
Trương Thị Mây đã có 1 tháng sống tại Quan Âm Tu Viện (Biên Hòa - Đồng Nai). Đây là thời kì sống tại chốn thiền môn khó quên trong đời của cô.
Rũ bỏ những bộ y phục cầu kỳ và rườm rà, Á hậu Trương Thị Mây thật giản dị và lặng lẽ trong chiếc áo tràng dài của đạo Phật
 
Vương Thu Phươngcũng đã từng có một trải nghiệm thật khó quên với tạo hình sư ni trong những shot ảnh này
Sau những lùm xùm xung quanh scandal diễn ra trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, Vương Thu Phương xuất hiện cùng bộ ảnh này cùng vẻ đẹp thanh tịnh, thoáng chút suy tư của một người nữ giới đẹp.
Hình ảnh sư ni Vương Thu Phương nhận được rất nhiều lời ngợi khen.
Ca sĩ chuyển giới Lâm Chí Khanh ...
.. 'người mẫu tố dâm' Trang Trần cũng khoác trên mình chiếc áo tu hành
Trong một MV ca nhạc, hot girl Tâm Tít hóa thân thành sư ni. Dù nhạt phấn phai son, nhưng sự xinh đẹp và suýt nữa của cô gái này vẫn được trình diễn.# ra ngoài rất rõ.

Nghệ sĩ Thanh Loan xinh đẹp với tạo hình sư ni trong bộ phim Biệt động Sài Gòn

 

Các bài liên quan:

chuyen pha do cong trinh

chuyên phá dỡ công trình

Tin thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét