Translate

Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

Kate Moss lên đài phát thanh đọc truyện khiêu dâm "50 sắc thái"

Siêu mẫu người Anh đã gây bất ngờ cho thính giả của đài BBC Radio khi sử dụng chất giọng trầm ấm của mình để đọc Fifty Shades of Grey, bộ truyện khiêu dâm nổi tiếng.

Siêu mẫu người Anh đã gây bất ngờ cho thính giả của đài BBC Radio khi sử dụng chất giọng trầm ấm của mình để đọc Fifty Shades of Grey , bộ truyện khiêu dâm nổi tiếng.



Kate Moss trên BBC Radio

Hồi tháng 12 năm ngoái, Kate Moss xuất hiện trên tạp chí Vanity Fair. “ Thú thực tôi nghĩ mình không muốn nói gì nhiều” , Kate nói với phóng viên James Fox của tạp chí nổi tiếng. Bởi vậy, Kate chia sẻ không nhiều như mong đợi về sự nghiệp người mẫu trong những ngày chân ướt chân ráo, danh tiếng cũng như chuyện tình cảm.

Nay, sau 4 tháng, Kate đã quyết định lên tiếng trở lại nhưng lần này không phải về bản thân cô. Kate chỉ tham dự chương trình phát thanh của BBC Radio để... kể chuyện. Cầm trên tay cuốn Fifty Shades of Grey , Kate sử dụng chất giọng trầm ấm của mình truyền tải nội dung đến cho thính giả.

Fifty Shades of Grey được đánh giá là một hiện tượng của làng xuất bản thế giới năm qua, được dịch ra nhiều thứ tiếng và xuất hiện ở Việt Nam với cái tên 50 sắc thái . Mục đích của Kate khi đọc truyện này là để kêu gọi sự ủng hộ của thính giả thông qua hình thức nhắn tin để quyên góp tiền cho tổ chức từ thiện Comic Relief .

Cuối chương trình, các nhà tổ chức công bố, Kate góp phần mang về 250.000 bảng Anh (7,7 tỷ đồng) tiền quyên góp - cao hơn con số dự kiến ban đầu là 200.000 bảng.

Ở tuổi 39, Kate vẫn duy trì được sự nghiệp thành công mà nhiều người mơ ước. Người đẹp vẫn đắt show catwalk, quảng cáo, chụp hình tạp chí và cả thiết kế. Mới đây, chuỗi nhà hàng Sushi Shop đã mời Kate thiết kế loại hộp mới dành cho set ăn hai người.

Khánh Đan
Theo New York Daily News

Các bài liên quan:

chuyen pha do cong trinh

thu mua phe lieu

Tin thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét