Translate

Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Ngọc Quyên - Maya "sexy chết người" với trang phục thí sinh BNHV

Hai cô nàng xinh đẹp, khả ái và bốc lửa nhất của Bước nhảy hoàn vũ 2013 khoe vẻ đẹp "sexy chết người" trong trang phục thí sinh dance sport.

Chương trìnhBước nhảy hoàn vũmùa thứ 4 sắp trở lại trên sóng VTV3 vào lúc 21g thứ 7 ngày 23/3/2013. Ngoài dàn thí sinh gồm các ca sĩ, người mẫu, diễn viên đã quen thuộc với đông đảo khán giả xem truyền hình cả nước, chương trình năm nay còn chào đón sự trở lại của một số vũ công nước ngoài đã tham gia Bước nhảy hoàn vũ từ những mùa trước.

Sau khoảng thời gian gặp gỡ và giao lưu, đến nay các thí sinh đã chọn được bạn nhảy cho mình. Họ đã chính thức luyện tập và bàn bạc cùng nhau để chuẩn bị thật tốt cho các đêm thi sắp tới.


Cặp đôi Ngọc Quyên


Cặp đôi của Maya

Theo đó, về thí sinh nữ: diễn viênLan Phươngsẽ kết hợp cùng Valeri Bozhidarov Ivanov. Ca sĩMayasẽ kết hợp cùng Kristian Angelov Yordanov. Người mẫuNgọc Quyênsẽ kết hợp cùng Daniel Nikolov Denev - đây cũng là bạn nhảy của Kim Hiền trong Bước nhảy hoàn vũ năm 2011. Ca sĩYến Trangsẽ kết hợp cùng Tihomir Romanov Gavrilov - đây là bạn nhảy của Ngô Thanh Vân tại Bước nhảy hoàn vũ 2010 và cũng là bạn nhảy của Vũ Thu Phương năm 2011. Ca sĩBảo Anhsẽ kết hợp cùng Atanas Georgiev Malamov - bạn nhảy của Minh Hằng tại Bước nhảy hoàn vũ 2012


Bảo Anh và bạn nhảy


Lan Phương và bạn nhảy


Yến Trang và bạn nhảy

Về thí sinh nam: người mẫuNgọc Tìnhsẽ kết hợp cùng Mihaela Ivaylova Pavlova. Ca sĩTrương Thế Vinhsẽ kết hợp cùng Ina Georgieva Chokova. Nam ca sĩNgô Kiến Huysẽ kết hợp cùng bạn nhảy Viktoriya Bozhidarova Gencheva. Ca sĩHồ Vĩnh Khoasẽ kết hợp cùng Anna Nikolaeva Sidova - cô vũ công xinh đẹp này từng là bạn nhảy của Lương Mạnh Hải tại Bước nhảy hoàn vũ 2010 đồng thời cũng là bạn nhảy của Hứa Vỹ Văn năm 2011. chung cuộc, diễn viênHòa Hiệpsẽ kết hợp cùng Vesela Dimova - đây là bạn nhảy của Quách Ngọc Ngoan trong Bước nhảy hoàn vũ 2012.


Ngọc Tình và bạn nhảy


Cặp đôi Hồ Vĩnh Khoa


Cặp đôi của Hòa Hiệp


Cặp đôi Ngô Kiến Huy


Cặp đôi Trương Thế Vinh

Hy vọng với dàn thí sinh mới cùng các bạn nhảy chuyên nghiệp, Bước nhảy hoàn vũ năm nay sẽ sôi động, hấp dẫn và tạo được hiệu ứng tốt cho khán giả.

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Trang phục: Thời trang Riramode

Các bài liên quan:

http://phadocongtrinh.co/chuyen-pha-do-cong-trinh-xay-dung/a201482.html

http://phadocongtrinh.co/chuyen-mua-phe-lieu-sat-dong-nhom/a149348.html

Tin thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét