Translate

Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

Chế kính hàng hiệu đơn giản mà kinh tế

Nguyên liệu dễ kiếm, thao tác đơn giản, chỉ mất chút ít thời gian, tín đồ đã sở hữu một chiếc kính sành điệu giống của thương hiệu Prada.

Chỉ sau vài phút thực hiện, tín đồ đã sở hữu một chiếc kính ấn tượng không kém

Trên sàn diễn Xuân Hè 2013, thương hiệu Prada khiến con tim tín đồ phải thổn thức khi trình làng một thiết kếkínhcá tính, độc đáo. Theo đó, chiếc kính được đính hoa nổi 3D trên gọng đã gây ấn tượng với mọi người ngay khi vừa xuất hiện trên đường băng. Bông hoa này được Prada lấy cảm hứng từ phương Đông, là những cánh hoa đào mỏng manh mà đầy quyến rũ của Nhật Bản.

Chiếc kính tuyệt đẹp nằm trong BST Xuân Hè 2013 của Prada. Nó gây ấn tượng với tín đồ bằng những bông hoa nổi được lấy cảm hứng từ phương Đông huyền bí

Chỉ sau vài phút thực hiện, tín đồ đã sở hữu một chiếc kính ấn tượng không kém

Đẹp, ấn tượng là thế, và quan trọng nhất là chỉ sau vài phút thực hiện, tín đồ đã sở hữu trong tay một chiếckínhy chang mà đẹp không kém. Thậm chí, nguyên liệu rất dễ kiếm còn thao tác thì đơn giản vô cùng. Hẳn thông tin này sẽ khiến những cô nàng thích "chế" đồ mở cờ trong bụng. Hãy cùng bắt tay vào thực hiện chiếc kính này:

Chuẩn bị

Hoa nhựa nhiều kích cỡ, màu sắc

1 cặp kính đen gọng vuông và to

1 Lọ keo

Những nguyên liệu cần chuẩn bị trước khi bắt tay vào thực hiện

Thực hiện

Bước 1: Sắp xếp hoa theo thứ tự mà bạn muốn đính lên gọng kính. Bạn có thể nhìn chiếc kính gốc của Prada để làm theo đó.

Bước 2: Sử dụng tăm dính keo vào bông hoa nhỏ nhất để làm nụ cho bông to (như trong ảnh).

Dùng tăm lấy keo đính bông nhỏ làm nụ cho bông hoa to nhất

Bông hoa trở nên có điểm nhấn hơn sau khi hoàn thành

Bước 3: Đổ keo vào từng bông hoa và đính vào gọng kính theo thứ tự đã sắp xếp. Nên giữ khoảng 5 phút cho hoa đính chặt và cố định.

Đính hoa theo thứ tự đã sắp xếp

Tác phẩm sau khi hoàn thành

Các bài liên quan:

thu mua phe lieu

Tin thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét