Translate

Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

Những cô dâu xinh đẹp chưa được lên xe hoa

Hy vọng trong năm 2013 này làng bóng đá thế giới sẽ được đón thêm nhiều nàng dâu mới. ^^

Là người mẫu nổi tiếng, đã từng khoác lên mình rất nhiều bộ váy cưới lộng lẫy, thế nhưng Irina vẫn chưa có kế hoạch tổ chức hôn lễ với C.Ronaldo.

Người hâm mộ đang rất chờ đợi ngày siêu mẫu người Nga lộng lẫy sánh bước bên CR7 - chắc chắn đó sẽ là một trong những đám cưới hoành tráng và được quan tâm nhất.

Melissa Satta - chân dài đang làm Boateng say đắm cũng khiến bao người ngẩn ngơ khi khoác lên mình bộ áo cưới tinh khôi.

Người mẫu, MC đình đám xứ mỳ ống đang mơ về một gia đình hạnh phúc với cầu thủ AC sau nhiều năm bôn ba chốn tình trường.

Thủ môn MU David de Gea luôn tự hào vì có cô bạn gái xinh đẹp Edurne.

Dù ở tận Tây Ban Nha xa xôi nhưng mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, cô ca sỹ tuyệt vời này lại bay sang Anh đoàn tụ với người tình.

Melena Costa - cô bạn gái tuổi teen một thời của đội trưởng Barca Carlos Puyol giờ lại đang say đắm bên người tình mới, đó là tiền vệ Atletico Madrid Mario Suarez.

Melena từng được chọn là nữ hoàng trong một festival ở Barcelona nhờ vẻ đẹp trong sáng tinh khôi.

Siêu mẫu Đức Lena Gercke đang chìm đắm trong hạnh phúc với ngôi sao Real Khedira. Theo một số nguồn tin, cặp đôi dự định sẽ tổ chức hôn lễ trong năm nay.

Vị hôn phu Christine Breakley của Frank Lampard xúng xính váy cưới khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình do cô dẫn trực tiếp. Đám cưới của nữ MC nổi tiếng và tiền vệ Chelsea có thể sẽ diễn ra vào cuối năm.

Cô dâu có chiếc váy cưới hở hang và táo bạo nhất này là Zahia - gái gọi tuổi teen từng làm Ribery và một loạt các ngôi sao ĐT Pháp suýt phải vào tù vì trót lỡ mua bán dâm. Sau khi lợi dụng scandal để nổi tiếng, Zahia liền bất ngờ chuyển sang công việc thiết kế thời trang và đạt được những thành công nhất định khi những mẫu váy cưới của cô nàng được trình diễn tại Tuần lễ thời trang Paris.

Alichiuchiu

Các bài liên quan:

pha do cong trinh

thu mua phe lieu sat

Tin thời trang

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét