Translate

Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Nhóc Harper "tròn xoe" với áo lông cừu

Càng lớn Harper càng được mẹ sắm cho những món đồ thời trang đáng yêu.

Là một nhà thiết kế thời trang lừng danh, Vic luôn tâm niệm trong đầu rằng đẹp quan trọng hơn là mặc thoải mái. Chính thành thử mà cô luôn xuất hiện với những bộ đồ phong cách, cá tính và qua khi xuất hiện ở bất cứ đâu dù rằng thời tiết có khắc nghiệt như thế nào đi chăng nữa. Tuy nhiên, riêng với cô béHarper, những món đồ hiệu mà Vic sắm cho cô bé vừa phải đẹp vừa phải đảm bảo giữ ấm cho cô công chúa nhỏ. Mới đây, cả hai mẹ con nhà Vic gây ấn tượng khi xuất hiện trên đường phố.


Harper đẹp với áo lông trắng bong


Cô bé ngoan ngoãn trong vòng tay mẹ.


Harper ngó nghiêng mọi thứ xung quanh

Với thời tiết dưới 0 độ,Harpermặc một chiếc áo lông cừu trắng bong phủ kiến cả thân hình bé xíu của cô bé. Vic không quên diện thêm cho con một chiếc quần tất, một đôi giày nhỏ xinh và cả búi tóc củ hành để làm điệu. Trái hoàn toàn với dáng vẻ ấm êm của cô con gái, Vic ăn mặc có phần nhẹ nhàng hơn. dù rằng thời tiết khá khắc nghiệt nhưng Vic vẫn muốn khoe phong cách thời trang của mình với áo len ngắn kết hợp quần bò ống loe.


dù rằng thời tiết khắc nghiệt, Vic vẫn ăn diện rất phong phanh.

Mới đây,Vicvừa tuyên bố chính thức rời khỏi nhóm nhạc Spice Girls. Cô sẽ không đứng trên sân khấu với tư cách là nữ ca sĩ nữa mà sẽ chuyên tâm với vai trò là nhà thiết kế và là người mẹ trông nom những đứa con nhỏ. Show diễn rốt cục của Vic bên các thành viên của nhóm là vào Bế mạc Olympic Luân Đôn năm ngoái.

Các bài liên quan:

thu mua phe lieu

Tin thời trang

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét