Translate

Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Những người mẫu nhí đẹp tựa thiên thần

Milanna Kurnikove, Duda Bundchen, hay cậu nhóc Alonso Mateo chinh phục giới yêu thời trang qua những shoot hình đẹp mê hồn.

Milanna Kurnikove

Cô bé 5 tuổi đến từ xứ sở bạch dương chinh phục độc giả trên khắp thế giới bởi gương mặt xinh xắn, đáng yêu như búp bê. Với mái tóc dài xoăn nhẹ màu nâu vàng, đôi mắt xanh mơ màng mở to, Milanna đã "đốn gục" trái tim của cộng đồng mạng thế giới. Người hâm mộ ưu ái dành tặng cho cô bé những biệt danh đáng yêu như "bé gái dễ thương nhất thế giới", "cô công chúa nhỏ bước ra từ câu chuyện cổ tích"...

Milanna Kurnikove tham gia rất nhiều chiến dịch thời trang trẻ em ở nước Nga, tuy nhiên, thông tin cá nhân của cô bé lại khá hiếm hoi. Sở dĩ Milanna nhận được tình cảm yêu mến dạt dào của cư dân mạng bởi những bộ ảnh thời trang của cô bé đều phù hợp với lứa tuổi, không bị "người lớn hóa". Hơn nữa, cách tạo dáng của cô bé lại rất tự nhiên và chuyên nghiệp.

Duda Bundchen

Duda Bundchen, 6 tuổi, là cháu gái của chân dài đình đám Gisele Bundchen. Ảnh hưởng niềm đam mê từ dì nên Duda bén duyên thời trang khá sớm. Cô bé không chỉ làm mẫu ảnh mà còn đóng quảng cáo và thiết kế thời trang thiếu nhi. Hồi tháng 4/2012, với sự giúp đỡ của thương hiệu thời trang nổi tiếng Brazil - Brandili Mundi, Duda đã cho ra mắt bộ sưu tập đầu tiên mang tên mình.

Duda Bundchen đáng yêu trong bộ sưu tập xuân 2012.

Người đại diện của Brandili Mundi cho biết: "Cô bé miêu tả cho chúng tôi những kiểu dáng, những họa tiết mà cô bé yêu thích. Chúng tôi dựa vào đó để thiết kế trang phục. Những ý tưởng của cô bé rất lãng mạn, chắc chắn sẽ chiếm được cảm tình của các bé gái".

Kristina Pimenova

Kristina cũng là một mẫu nhí tài năng của xứ sở bạch dương. Năm 2011, khi mới 4 tuổi, Kristina Pimenova bắt đầu gia nhập làng thời trang bằng một bộ ảnh ấn tượng. Cũng giống cô bạn đồng hương Milanna Kurnikove, "tài sản" của Kristina là mái tóc dài thẳng mượt màu hạt dẻ và đôi mắt xanh long lanh. Kristina Pimenova thu hút sự chú ý của mọi người bằng gương mặt bầu bĩnh và nụ cười hiền từ của một thiên thần.

Khả năng tạo dáng tự nhiên và chuyên nghiệp trước ống kính của mẫu nhí 6 tuổi có lẽ do mẹ cô - cũng là một người mẫu ở nước Nga - truyền lại. Đến nay, sau 3 năm gắn bó với lĩnh vực thời trang, Kristina Pimenova vẫn là một trong những mẫu nhí "đắt show" và được yêu thích nhất nước Nga. Gần đây nhất, cô bé tham gia chiến dịch quảng cáo của Roberto Cavalli Jr. và Ermanno Scervino Junior.

Kristina Pimenova thuở bé.

Một trong những hình ảnh gần đây nhất của cô bé Kristina.

Mackenzie Foy

So với Duda Bundchen hay Milanna Kurnikove, Mackenzie Foy được gọi là "đàn chị" bởi năm nay cô bé đã bước sang tuổi 12. Tuy nhiên, thiên thần sinh ra tại thành phố Los Angeles cũng bắt đầu sự nghiệp người mẫu khá sớm. Từ khi 4 tuổi, Mackenzie đã chụp ảnh cho các chiến dịch quảng cáo của Garnet Hill, Polo Ralph Lauren và Guess Kids. Không chỉ làm mẫu ảnh, Mackenzie còn bén duyên với nghề diễn xuất bằng một loạt show truyền hình như 'Til Death, Hawaii Five-0, FlashForward. Tuy nhiên, đến nay, vai diễn nổi tiếng nhất của cô bé vẫn là Renesmee, con gái của ma cà rồng Edward Cullen và Bella Swan, trong phần 4 series phimChạng vạng – Hừng đông.

Mackenzie Foy là một trong những mẫu nhí được yêu mến nhất nước Mỹ.

Cô bé được biết đến nhiều hơn qua vai diễn trongHừng đông 2.

Alonso Mateo

Cậu nhóc chừng 4-5 tuổi, Alonso Mateo, không phải một mẫu nhí chuyên nghiệp nhưng lại khiến cộng đồng mạng cũng như các tín đồ thời trang điên đảo bởi phong cách sành điệu và cực "chất". Không tham gia bất cứ chiến dịch quảng cáo của thương hiệu nổi tiếng nào, song cái tên Alonso Mateo vẫn "nổi như cồn" và trở thành "hot boy" trong lòng các bà mẹ yêu thích thời trang.

Được biết, những bộ y phục đầy biến hóa của Alonso Mateo do chính mẹ cậu nhóc - cô Luisa Fernanda Espinosa - làm stylist. Thậm chí, cô còn tạo một trang fanpage riêng cho Alonso để cập nhật những hình ảnh mới nhất của con trai.

Xem thêm ảnh của cậu nhóc Alonso ở gallery bên dưới.

Alonso Mateo sở hữu khuân mặt bầu bĩnh, đáng yêu.

Minh Đức

Theo Infonet

Các bài liên quan:

phá dỡ công trình

thu mua phe lieu dong

Tin thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét