Translate

Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

"Zoom" vào style thời trang của "tứ đại mỹ nhân" chuyển giới

Không chỉ nức tiếng trong Vbiz bởi dám sống thật với chính mình, bốn người đẹp chuyển giới còn gây để ý bởi gout thời trang đẹp có - xấu có và mang đậm cá tính của chính mình.

2012 có nhẽ là một năm đặc biệt, bởi ngoài các sự kiện văn hóa quan yếu diễn ra đều đặn thì Vbiz còn xuất hiện thêm một bộ phận những nghệ sĩ với danh phận đặc biệt - nghệ sĩ "chuyển giới". Công chúng liên tục đón nhận những thông báo nóng sốt về họ - những con người dám sống thật với chính mình, với những cái tên xuất hiện lan tràn trên khắp các mặt báo nhưHương GiangtừVietnam Idol,Khanh Chi Lâm(với nghệ danh cũ làLâm Chí Khanh) và nhà thiết kếFranky Nguyễnvới tên hiệu "bản sao củaHà Hồ". Cùng vớiCindy Thái Tài- nghệ sĩ trước tiên công khai chuyển giới tại Việt Nam, cả bốn mau chóng trở nên "tứ đại mỹ nhân" chuyển giới của Vbiz và đã làm tiêu tốn sao giấy mực của báo chí.
 
Không chỉ gây sốt với giới tính thật, cả 4 đều sở hữu những phong cách thời trang dị biệt và đa dạng. Dù không phải lúc nào cũng hoàn hảo, thậm chí không ít lần y phục của tứ đại mỹ nhân chuyển giới khiến công chúng phát hoảng, nhưng chúng ta chẳng thể phủ nhận rằng style của họ đang trở nên đề tài luôn nóng sốt, khiến công chúng khôn cùng quan hoài thời kì này. Cùng "zoom" vào phong cách cá nhân chủ nghĩa của 4 nhân vật đình đám này để tìm ra phong cách cá nhân chủ nghĩa đặc trưng của từng người nhé!
 
Hương Giang Idol
 
Được xác nhận là người đẹp chuyển giới sở hữu ngoại hình bắt mắt nhất, thí sinh đặc biệt này của Vietnam Idol không chỉ có một khuôn mặt đẹp mà còn khiến nhiều người tê mê với số đo hình thể chuẩn. Về thời trang,Hương Giangcó vẻ là một cô nàng khá sành sỏi bởi cô luôn xuất hiện với vẻ ngoài nữ tính hoàn hảo, từ cách chọn lựa y phục, phụ kiện cho đến kiểu tóc. Ngay từ phát xuất điểm tại cuộc thi Vietnam Idol,Hương Giangđã xây dựng hình tượng về một cô nàng có phong cách gợi cảm, đương đại.
 
 
Với làn da trắng cùng 3 vòng chuẩn, lợi thế hình thể củaHương Giangluôn được tận dụng triệt để với những y phục bó sát, hút mắt như váy bodycon hay bodysuit. tuy thế, không vì vậy mà cô nàng bỏ quên những bộ váy xòe ngọt nữ tính kèm các mẫu mã, màu sắc hợp mốt.
 
Điểm trừ độc nhất vô nhị củaHương Gianglà thỉnh thoảng, cô nàng hơi tham trong việc make up, khiến người nhìn "bội thực" với lớp phấn dày cộm cùng đôi môi đỏ chót của mình. Hơn nữa, kiểu make này này cũng chính là tác nhân không nhỏ "tố" những nét nam tính còn sót lại trên khuôn mặt cô.
 





Duyên dáng, mềm mại trong những bộ váy nữ tính, màu sắc rất "con gái".

 
Hay gợi cảm, hấp dẫn và có phần trải qua trong những bộ đầm dạ hội bó sát, khoe số đo hoàn hảo của thân. Có điều, chúng ta vẫn nhận rõ sự khía cạnh của khuôn mặtHương Giang...
 
Đặc biệt khi cô nàng quá lạm dụng phấn sáp như thế này.



Style ngày thường củaHương Giangtuy đơn giản nhưng lại khá đẹp và hợp mốt, trình bày rõ tính cách về một cô nàng trẻ trung, năng động.




 
Khanh Chi Lâm
 
"Hot" không kémHương Giangtrong năm 2012 mặc dầu trước đó đã từng có thời chìm nổi và "mất tích", đó làKhanh Chi Lâm. Từ khi công khai chuyển giới và liên tiếp cập nhật những hình ảnh quá trình "lột" của mình,Khanh Chi Lâmtrở nên cái tên đảm bảo hút khách cho các công cụ truyền thông. Có không ít người thích nhìn dung mạo mới đầy khá nữ tính, điệu đà của cô; số còn lại thì quy kết rằng dung mạo xinh đẹp đó nhờ một phần không nhỏ từ phương tiện chỉnh sửa ảnh bởi không ít lầnKhanh Chi Lâmđể lộ khuân mặt vẫn còn nhiều nét nam tính, khía cạnh của mình.
 

 
Tự xưng là "công chúa"Lâm Chi Khanh, người đẹp chuyển giới này quả thực đang khiến công chúng kinh hoàng với hình tượng yêu thích của mình. Cô hay diện lên mình những y phục khôn cùng cầu kỳ, lòe loẹt cùng lối điểm trang/làm tóc diêm dúa quá trớn, khiến khuôn mặt vốn đã là lạ lại càng trở thành mất thiên nhiên. Không được trời ban vóc dáng chuẩn nhưHương GiangnênLâm Chi Khanhkhông mấy khi chọn những item bó sát, thay vào đó là váy bồng xòe rối mắt cùng phụ kiện tương đối "trưng trổ".Lâm Chi Khanhtrực tính ghi tên vào Top sao mặc xấu của Vbiz.
 


 
 
Mỗi lần xuống phố,Khanh Chi Lâmkhá kỹ tính trong việc chọn lựa y phục. Cô đặc biệt yêu thích váy ren - item đặc trưng cho sự nữ tính của phái đẹp, lại cực kỳ đúng thiên hướng.




 
tuy thế, mỗi lần lên sàn diễn là cô lại cố hóa thân thành công chúa với những y phục diêm dúa và lối điểm trang/làm tóc quá cỡ cầu kỳ, không mấy hợp với sắc đẹp vốn có và cũng không mang tính thẩm mỹ cao.

Bắt kịp thiên hướng với chiếc váy bị "nghi nhái" của hãng Dior đình đám.

Cách điểm trang không khéo làm lộ rõ sự nam tính trên khuân mặt.


Đặc biệt,Khanh Chi Lâmkhiến công chúng choáng váng bởi sự chịu chơi khi liên tục dùng những phụ kiện cầu kỳ, quá cỡ khác lạ.
 

 
Franky Nguyễn
 
Từ những shoot hình trước tiên công khai sắc đẹp chuyển giới của mình, NTKFranky Nguyễnđã được công chúng lẫn báo giới đặt biệt danh là "bản sao" củaHà Hồ. Dù đã lên tiếng thông tõ nhưng không ít người hồ nghi rằng việc tôn tạo sắc đẹp để có ngoại hình khá tây, tương tự ngôi sao lớn nhất nhì Vbiz là một tính hạnh có chủ đích củaFranky Nguyễn.
 
 
hồ nghi cũng không hoàn toàn vô lý bởi ngoài ngoại hình thì cách điểm trang và chọn lựa trang phục, phong cách thời trang củaFranky Nguyễncó khá nhiều điểm tương đồng vớiHà Hồ. Phong cách chủ đạo của cô là gợi cảm bởi cô khá tự tin vào đôi chân dài, vòng eo thon gọn cùng những đường cong không thua kém gì phái đẹp đích thực của mình. Có điều, do đôi lúc quá chủ động "khoe" với những trang phục cắt may táo bạo, tư thế tạo dáng gợi cảm màFranky Nguyễnkhiến không ít người phải "nóng mắt". Bất lợi về tỉ lệ cơ thể giữa phần đầu và thân củaFranky Nguyễncũng lộ rõ khi cô liên tục diện những trang phục ngắn, bó sát cùng mái tóc xoăn dày.



Tạo dựng phong cách sexy, Franky Nguyễn "thiêu mắt" công chúng với những trang phục cắt xẻ táo bạo, tư thế chụp hình khá là khêu gợi.
 
 
Cô có cách lựa và phối trang phục không tệ nhưng cũng không quá xuất sắc, ấn tượng.



Người đẹp chuyển giới này luôn yêu thích trang phục bó sát, váy xẻ tà, xẻ ngực hay xuyên thấu - những item giúp khoe vẻ gợi cảm triệt để.
 





Có điều, khi diện đồ bó sát thì cô lộ rõ lỗi bất tương xứng về tỷ lệ hình thể.
 

 
Cindy Thái Tài
 
Ở lứa tuổi U50,Cindy Thái Tàilà người đẹp chuyển giới có thâm niên lâu nhất trong Vbiz. Không mang trên mình dung nhan nổi bật, tươi trẻ như lứa đàn em nhưngCindy Thái Tàirất biết khai hoang vẻ đẹp đậm đà, sexy của mình. Trong mỗi sự kiện, ca sĩ này đều là tâm điểm của sự chú ý bởi những bộ cánh bốc lửa, khoe vòng 1 và lối trang điểm đặm đà.
 
 
Lạm dụng luôn mang đến phản ứng ngược. Trong suốt nhiều năm, công chúng đã "bội thực" và ngán ngẩm với vòng 1 luôn chực "trào ra" khỏi những chiếc váy quây, váy khoét sâu cổ củaCindy Thái Tài, đặc biệt khi người đẹp này đã bước vào lứa tuổi trung niên. Lối trang điểm đậm cũng để lại hậu quả là một khuôn mặt kém sắc mỗi lần rời xa mỹ phẩm.
 
Rất dễ để thể hiện phong cách của người đẹp U50Cindy Thái Tài, đó là trang điểm đậm...

... và "chăm" khoe ngực khủng.

Có vóc dáng khá to và thô,Cindy Thái Tàiluôn chọn lọc những mẫu đầm dài quét đất thướt tha để làm "mềm" dáng.

Có điều, vòng 1 của Cindy luôn chực "nhảy xổ" ra khỏi trang phục.



Dần dà, công chúng cũng quen mắt sau hàng loạt vụ "bội thực" vòng 1 củaCindy.


Có điều, không thể phủ nhận là cô luôn biết chọn lọc những gì phù hợp với mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét