Translate

Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Sao "Bước nhảy hoàn vũ" khoe dáng "bạo liệt" với trang phục sexy

Ngọc Quyên, Maya, Yến Trang, Bảo Anh và Lan Phương khoe dáng ấn tượng với trang phục sexy.

Dàn thí sinh tham gia chương trìnhBước nhảy hoàn vũ2013 được khen ngợi về nhan sắc và ngoại hình. Họ là những nhân vật nổi tiếng và được đông đảo bạn trẻ yêu mến. Mỗi người đều có những thế mạnh riêng và quyết tâm cao tại cuộc thi năm nay.

Trong bộ ảnh mới nhất giới thiệu các cặp đôi, thí sinh nữ cuốn hút hơn bởi trang phục sexy và phần tạo dáng vô cùng "bạo liệt". Những động tác khó cũng được họ thể hiện để bức ảnh thêm ấn tượng.

Ngọc Quyên

Siêu mẫuNgọc Quyênghi điểm bởi hình thể đẹp và hiện là gương mặt đang đây được sức hút sau phim truyện nhựaMỹ nhân kế.Tuy nhiên đây là lần đầu tiên thử sức với việc nhảy múa, cuộc thi là một thử thách lớn vớiNgọc Quyên.

Ngọc Quyênđang tập luyện hăng say để chuẩn bị cho đêm diễn đầu tiên.

Nhờ hình thể đẹp,Ngọc Quyênluôn gợi cảm và thu hút hơn với những bộ trang phục biểu diễn sexy.

Maya

Được khán giả chú ý sau khi tham gia phimScandal, vừa qua cô cũng vinh dự nhận được giải thưởng diễn viên phụ xuất sắc. Với những thành công đó,Mayađang muốn đẩy mạnh tên tuổi và hình ảnh trong thời gian tới.

Bước nhảy hoàn vũcó thể nói là một bước đệm giúp tiếng tăm củaMayavang xa hơn nữa. Vì thế cô nàng thể hiện quyết tâm rất cao.

Mayađã bỏ ra một khoảng thời gian dài để tập luyện

Sở hữu thể hình đẹp, nhạc cảm tốt, có khả năng vũ đạo là những thuận lợi củaMaya.

Mayalà người tạo dáng "bạo liệt" nhất trong buổi chụp ảnh

Yến Trang

Hiện tạiYến Tranglà gương mặt được đánh giá là "sáng" nhất trong dàn thí sinh năm nay. Sở trường nhạc dance cùng kinh nghiệm dày dạn trên sân khấu giúpYến Trangtrở thành đối thủ nặng ký của các thí sinh nữ còn lại.

Yến Trangđược đánh giá cao tại cuộc thi năm nay.

Khả năng vũ đạo tốt cùng kinh nghiệm biểu diễn dày dặn sẽ giúpYến Trangcó cơ hội tiến sâu vào vòng trong.

Lan Phương

Một diễn viên kịch khả ái nhưng có thể cô là một ẩn số của chương trình. BởiLan Phươngcó thời gian được đào tạo qua nghề múa. Hơn nữa thế mạnh của một diễn viên sẽ giúp cô có được ý tưởng hay trong từng tiết mục biểu diễn.

Lan Phươnglà một ẩn số trong chương trình năm nay.

Bảo Anh

Bảo Anhlà thí sinh "non" nhất trong dàn sao nữ. Cô được phát hiện tại cuộc thiGiọng hát Việtvà sân chơi tiếp theo là cơ hội lớn để cô tiếp cận khán giả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét