Translate

Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Soi áo khoác choàng vai của ngôi sao 'Cheongdamdong Alice'

thiên hướng hot nhất thế giới hiện đang được nữ diễn viên trong phim "Cheongdamdong Alice" tái tạo hoàn hảo.

Cheongdamdong - nơi được tôn là khu phố của thời trang và nghệ thuật, nằm trong khu vực Gangnam xa xỉ và đắt đỏ nhất thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Vào vai "cô dâu gương mẫu" của xứ "Wonderland thời đương đại" này, cô nàng So Yi Hyun (vai Seo Yoon Joo) có dịp được phơi bày phong cách thời trang sành điệu với một tủ đồ đáng ước mong của bất cứ giáo đồ hàng hiệu nào.

Đón đầu thiên hướng cùng áo khoác choàng vai sang

Người xem dễ dàng nắm bắt những thiên hướng thời trang mới nhất qua nhân vật mà So Yi Hyun hóa thân. Đặc biệt, mốt áo khoác choàng vai thanh nhã, thứ hạng đang làm mưa làm gió hiện được So Yi Hyun quảng cáo mau chóng.

Trong những tuần lễ thời trang gần đây trên thế giới, kiểu mặc áo khoác choàng trên vai (hay còn gọi là coat-as-cape) đang nở rộ và được rất nhiều người nức danh, các giáo đồ thời trang ưa thích. Nhiều chuyên gia cho rằng trào lưu này bắt nguồn từ nhà thiết kế Phoebe Philo - giám đốc sáng tạo của thương hiệu Celine.

cả thảy các loại áo khoác len, áo da, áo lông vũ, áo vest hay blazer oversized đều có thể khoác nhẹ trên vai, tạo một hình ảnh rất phong cách.

Chiếc áo tông màu trắng nhẹ nhõm được So Yi Hyun phối hợp với váy midi tối màu. Điểm nhấn của y phục là áo blazer rộng choàng trên vai trông rất sang, kèm vòng cổ châu lệ và clutch màu đồng.

So Yi Hyun tông xuyệt tông với một cây trắng, đặc biệt chiếc áo choàng khoác vai có phần cổ áo họa tiết lạ không hề lạc điệu khỏi bộ y phục mà còn tăng phần quý phái

Áo khoác choàng vai chẳng những thanh nhã mà còn dễ dàng phối hợp với mọi kiểu y phục, từ quần sooc, quần vải, váy midi, váy bút chì, váy xòe,... Tuy nhiên, cô nàng So Yi Hyun trong Cheongdamdong Alice khá kề với việc phối hợp áo khoác choàng vai cùng chân váy midi duyên dáng, tạo cảm giác sang, hấp dẫn.

Một lần nữa người xem không khỏi trằm trồ bởi phong cách quá chất khi So Yi Hyun diện hàng hiệu của hãng Marc Jacobs. Dây chuyền xanh ngọc óng ánh trội hoàn hảo trên chiếc áo len đen, phối hợp cùng váy midi và áo choàng khoác vai màu ghi tối.

Hoàn hảo từ đầu đến chân cùng áo khoác choàng vai màu da bò, đi kèm túi xách đỏ trội. Do khi mặc loại áo khoác này thường khó cử động Yi Hyun chọn cho mình chiếc áo có phần vai rộng.

"Quý phu nhân" củaCheongdamdong Alicexuất hiện với vẻ ngoài hoàn hảo. Váy ren trắng điệu đà phối hợp với áo khoác choàng vai sành điệu cùng giày đế đỏ của Christian Louboutin.

hấp dẫn với đầm họa tiết

Trong phimCheongdamdam Alice, So Yi Hyun đặc biệt ưa thích những chiếc váy họa tiết đơn giản, không cầu kì, được mix cùng những chiếc áo choàng dáng dài sành điệu. Điểm nhấn của những y phục này nằm ở gam màu đỏ ranh ma của chiếc túi xách đi kèm hay chiếc dây chuyền óng ánh. Những chiếc váy ngắn ôm sát thân cũng giúp So Yi Hyun khoe được hết cỡ cặp chân dài liên hồi hay tỉ lệ thân hoàn hảo.

Cận cảnh chiếc váy ren của Dolce & Gabbana và đôi giày Peep Toe Pumps của Christian Louboutin mà Yi Hyun mặc

Trong một phân cảnh khác của bộ phim, So Yi Hyun diện chiếc đầm ngắn in họa tiết vintage khá lạ mắt của Epitaph, cùng với áo choàng dáng dài của Lucky Chouette. Cô nàng sành điệu này đã sáng ý khi đeo một chiếc túi xách màu đỏ tươi để bù đắp cho những mảng màu đơn sắc trong y phục của mình.

Thời trang đường phố hấp dẫn, thứ hạng của So Yi Hyun.

Những y phục mà cô phối hợp: áo choàng của Lucky Chouette (khoảng 16 triệu đồng), váy của Epitaph (gần 15 triệu đồng) và túi xách đỏ rực của Loewe.

So Yi Hyun diện chiếc váy mới nhất trong bộ sưu tập xuân hè 2013 của Hanii Y. chẳng thể phủ nhận mái tóc cắt ngắn chải gọn một bên khiến Yi Hyun nhìn sang và trẻ trung trong bất cứ bộ y phục nào.

Quá nhiều đồ màu trong trắng tủ áo xống có thể khiến bạn mỏi mệt. Nhưng khi thấy So Yi Hyun khoác lên mình chiếc váy trắng bốp tế phối hợp với dây cổ tối màu này sẽ khiến nhiều người phải đổi thay ý kiến.

"Yêu nữ hàng hiệu" mới của màn ảnh Hàn Quốc

Trong vai diễn "cô dâu gương mẫu" của khu phố thời trang nghệ thuật xa xỉ, So Yi Hyun thỏa sức phối hợp những chiếc áo, váy mốt nhất, thời thượng nhất hiện. Tuy nhiên không hề phối hợp đồ hiệu một cách phô trương, lòe loẹt, Yi Hyun ăn điểm nhờ biết cách phối đồ sáng tạo, vừa cá tính vừa sang.

Có người cho rằng vai diễn của So Yi Hyun luôn đắp những bộ áo xống xa xỉ lên người để núm che đi nội tâm phức tạp, mâu thuẫn, đầy gánh nặng trong phim.

Chiếc áo choàng xa xỉ của Etro còn được điểm thêm với túi xách da đắt tiền tài Givenchy. Đôi bao tay da đen khiến So Yi Hyun trông càng thêm phần quyền lực.

Chẳng bao giờ người ta nghĩ áo choàng lông thú có thể phối hợp với sơ mi denim. Trong bức ảnh này Yi Hyun đã sáng tạo rất hăng hái, cô đem lại một tư thế bụi bặm, tự tín mà vẫn thứ hạng. Áo choàng lông thú của hãng Obzee và áo denim của Tate.

Trong bức ảnh này, thời trang của nữ chính Moon Geun Young hoàn toàn bị lấn lướt bởi sắc đỏ cam tươi trẻ rất ấn tượng trong chiếc áo mà So Yi Hyun đang mặc. Chiếc áo choàng này của hãng Michaa.

Áo choàng vải tuýt lịch thiệp của Ovjet phối hợp với dây chuyền châu lệ tạo phong cách quý cô cho Yi Huyn.

Người đẹp So Yi Hyun tuồng như rất ăn nhập với y phục màu trắng, chiếc áo khoác trắng cổ lông này giúp cô tôn thêm làn da trắng nõn.

Chiếc áo len xanh trông đơn giản là vậy nhưng khi được phối hợp với chân váy bút chì đen như So Yi Hyun thì hoàn toàn ấn tượng và phong cách hơn hẳn.

Dù là vai thứ chính, phản diện nhưng So Yi Hyun có gu thời trang trội và lấn át hẳn so với nữ chính xinh đẹp Moon Geun Young. có nhẽ một phần lợi thế do cô vào vai phu nhân của tập đoàn chuyên về ngành công nghiệp thời trang, So Yi Hyun được khoác trên mình những bộ cánh mới và sành điệu nhất của các hãng thời trang tiếng tăm.

Dẫn đầu thiên hướng với những bộ cánh siêu "chất", Yi Hyun tạo ấn tượng tốt để trở nên một yêu nữ hàng hiệu mới của màn ảnh Hàn, theo sau những đàn chị khác.

Theo Eva

Các bài liên quan:

pha do cong trinh

http://phadocongtrinh.co/chuyen-pha-do-cong-trinh-xay-dung/a201482.html

Tin thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét