Translate

Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

Alaia Rose - fashion icon 3 tuổi "mê hàng hiệu"

 Dù chưa tròn 3 tuổi nhưng cô bé đã sở hữu 1 phong cách thời trang tinh tế khiến bất cứ ai cũng phải ngoái nhìn.

Tờ báo điện tử The Coveteur đã miêu tả Alaia như một tín đồ cuồng nhiệt của thời trang cao cấp, hay một biểu tượng thời trang mới tại vùng đất Los Angeles vốn sẵn có hàng tá fashion icon danh giá. Alaia - 2 tuổi rưỡi - mái tóc bông xù và chiều cao chưa quá đầu gối của người lớn đã được vinh danh là icon mới của làng thời trang cao cấp, bên cạnh những tên tuổi nhí đã thành danh khác như Alonso Mateo, Thylane Blondeau hay Alia Wang.
 
 







 
Mỗi khi có phóng viên đến viếng thăm, Alaia và mẹ thường giới thiệu cho họ tủ đồ "đáng nể" của cô bé, với một loạt trang phục của các nhà mốt tên tuổi, đặc biệt là Chanel. Cô bé này sở hữu đầy đủ những hot item hiện nay trên thế giới, như những chiếc áo bomber da tí hon, những đôi giày pin-sized nằm gọn lỏn trong lòng bàn tay hay giày loafer màu sắc ngọt ngào...
Dù chưa tròn 3 tuổi nhưng Alaia đã sớm chứng tỏ được gout thời trang thú vị của mình khi lựa chọn phong cách tomboy khỏe khoắn được điểm thêm những chi tiết rất điệu đà để không làm mất đi nét dễ thương của mình. Bạn có thể thấy Alaia diện 1 chiếc áo bomber da rất ngầu khi chân đi đôi ủng của H&M với những diềm hoa văn xung quanh, hay khi cô bé diện 1 chiếc áo tunic của F21 đi kèm đôi combat tí hon trong tủ đồ của mình. Hẳn bạn sẽ không thể kìm lòng mà cảm mến Alaia khi cô bé này nở nụ cười đáng yêu và mời bạn đĩa bánh maccaron đủ màu sắc mà mẹ cô bé đã chuẩn bị cho tiệc trà chiều.
 
 





 
Quả là không mấy ngạc nhiên khi được biết người đứng sau phong cách thời trang cá tính và đáng yêu của Alaia chính là mẹ của cô bé: Stylist đình đám của nhà Kardashian – Monica Rose. Dù đã thành danh với phong cách stylist cho nhiều ngôi sao và nhất là "bộ sậu chị em lắm chiêu" nhà Kardashian, nhưng những gì mà Monica đã làm cho cô con gái nhỏ của mình mới thực khiến thế giới thời trang nghiêng mình chào đón cặp mẹ con sành điệu này.
 

“Tủ quần áo của con bé chính là một phiên bản mini của tôi. Không có sắc hồng, tua rua hay in hoa gì hết đâu. Tôi cũng thường tìm đồ cho con bé ở các dãy quần áo cho các bé trai, với đủ những trang phục hoàn hảo như blazer, cardigan, áo tee... Bởi những gì tôi muốn dành cho Alaia là 1 tuyên ngôn về thời trang rất chic mà bạn không thường thấy ở những bé gái tuổi này.”

Monica cũng cho biết, cô đã từng dành cả 1 gia tài cho chiếc tủ quần áo khổng lồ của Alaia tí hon. Cô hiểu Alaia và luôn cố gắng tạo điều kiện tốt nhất cho em. Như khi Alaia không thích đồ đan lát, Monica lập tức hạn chế tối đa danh sách những trang phục len trong tủ đồ của em. Thậm chí, bạn sẽ tìm thấy những nhãn hiệu nổi tiếng đắt đỏ như Little Marc của Marc by Marc Jacobs hay Burberry, Stella McCartney.... những thương hiệu mà ngay cả đến phần đông người lớn còn phải nhăn mặt khi rút ví.
 













Nhưng Alaia mới chỉ là 1 cô bé con chập chững từng bước đi đang ngày một lớn nhanh như thổi. Và đó là lý do tại sao trong 1 thời gian ngắn, những bộ đồ đắt tiền của Alaia đã nhanh chóng chật đi so với kích cỡ của em. Đây cũng là 1 kinh nghiệm khá hay không chỉ dành cho những bà mẹ fashionista, những em bé ở vào độ tuổi 1-4 thường lớn khá nhanh nên bạn hãy suy nghĩ kĩ trước khi mở ví cho 1 món đồ đắt tiền thời thượng nào đó. Chính mẹ của Alaia cũng đã thú nhận như vậy và bắt đầu đầu tư thời gian mua sắm quần áo của Alaia cho những nhãn hàng bình dân hơn như Zara, GAP, 77Kids, H&M...

Monica còn chia sẻ: Ngoài những lúc diện đồ cho Alaia, cô còn để em tự chọn những trang phục em thích và sau đó phần việc để biến tấu nên 1 bộ đồ ấn tượng là công việc của Monica. Bé Alaia giống như 1 khách hàng nhí của Monica và luôn nằm đầu danh sách VIP.


Thậm chí, trong tủ đồ của mình, cô bé còn sở hữu 1 chiếc túi cổ điển backpack của Chanel – item được người bà của chính Alaia tặng lại cho cô bé. Một món đồ vượt thời gian mà cô bé có thể mang nó theo bất cứ đâu ở bất cứ lứa tuổi nào. Không giống với những đứa trẻ bình thường, Alaia may mắn có mẹ là 1 stylist đã đi theo và định hướng cho em ngay từ những bước chọn lựa item đầu tiên khoác lên người. Cô bé hứa hẹn tương lai sẽ trở thành 1 gương mặt sáng giá của làng thời trang thế giới, có thể ở vị trí stylist, 1 Biên tập viên thời trang hay thậm chí là gương mặt trang bìa cá tính.

Các bài liên quan:

http://phadocongtrinh.co/thu-mua-giay-phe-lieu/a206548.html

Tin thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét