Translate

Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

Emma Watson cũng… bán khỏa thân vì môi trường

Nữ diễn viên đóng vai cô phù thủy Hermoine trong “Harry Potter” đã quyết định “cởi áo” trong bộ ảnh mới của nhiếp ảnh gia James Houston có chủ đề “Vẻ đẹp tự nhiên”.

Emma Watson

 

Bộ ảnh này sẽ được bán để gây quỹ cho tổ chức môi trường Global Green của Mỹ. Watson đã đưa lên trang mạng Twitter một bức ảnh, với cách tạo hình vô cùng khác lạ so với hình ảnh trong sáng của phù thủy Hermione. Có thể, đây là một cách để Emma nhắc khéo người hâm mộ rằng cô không còn là “cô bé” mà đã là một biểu tượng sắc đẹp tuổi 22.
 

Người tình của Tiger Wood giả ngôi sao “Bản năng gốc”. Người mẫu xinh đẹp Lindsey Vonn - bạn gái của tay golf lừng danh Tiger Wood - đã tạo dáng nóng bỏng trên trang bìa tạp chí ESPN với điệu ngồi chéo chân của ngôi sao phim “Bản năng gốc” Sharon Stone. Trong cuộn băng ghi hình cảnh hậu trường, Lindsey thậm chí còn tự giới thiệu mình là “Stone mới”. Sau đó, người mẫu này còn lặp lại lời thoại đầy cám dỗ trong cảnh quay của “Bản năng gốc”: “Anh có định buộc tội tôi vì hút thuốc không?”. Tiger và Lindsey mới công khai mối quan hệ hồi tuần trước.
 

Người mẫu Bar Refaeli gặp rắc rối với quân đội Israel. Bộ Quốc phòng Israel (IDF) đã tức giận gửi thư đến Bộ Ngoại giao nước này chỉ trích việc đã mời Bar Refaeli làm người mẫu trong các quảng cáo về công nghệ tiên tiến Israel. IDF cho rằng Bar Refaeli không xứng đáng làm gương mặt đại diện, vì cô này đã trốn nghĩa vụ quân sự bắt buộc đối với mọi nữ công dân trên 18 tuổi. Theo IDF, Refaeli đã dùng kế “kết hôn” với nam diễn viên nổi tiếng Leonardo DiCaprio rồi ly hôn ngay sau đó để trốn quân dịch năm 2007, vốn theo luật được miễn cho những phụ nữ có gia đình.
 

Diễn viên Ấn Độ lại vào tù vì chơi với khủng bố. Ngày 22.3, Tòa án Tối cao Ấn Độ đã ra phán quyết yêu cầu ngôi sao điện ảnh Bollywood Sanjay Dutt phải trở lại nhà giam để thụ án do những liên hệ mờ ám trong vụ đánh bom thủ phủ tài chính Mumbai năm 1993. Năm 2006, nam diễn viên này bị kết tội mua vũ khí từ những kẻ gây ra vụ khủng bố tại Mumbai, với mức án 6 năm tù. Dutt đệ đơn kháng án sau khi ngồi tù 20 tháng và được bảo lãnh tự do. Dù giữ nguyên tội của Dutt, song Tòa án Tối cao Ấn Độ giảm mức tù xuống còn 5 năm. Vụ đánh bom Mumbai đã làm 257 người chết, 713 người bị thương.

Các bài liên quan:

thu mua phe lieu

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét