Translate

Thứ Hai, 11 tháng 3, 2013

5 xu hướng trang điểm từ Tuần lễ thời trang New York 2013

Các show diễn thu - đông 2013 tại kinh kì thời trang New York vừa chấm dứt. Không chỉ các thiên hướng thời trang mới mặc cả những phong cách điểm trang trong tuần lễ thời trang này cũng sẽ sớm được cả thế giới yêu thích.

1. Môi đỏ kì bí - show Kenneth Cole

Đôi môi đỏ rực kì bí được nhà mốt Kenneth Cole quảng cáo. Với sắc đỏ tông sáng làm điểm nhấn ở giữa môi và màu đỏ rượu nho lan dần về 2 khóe môi cùng một tí son bóng khiến màu son đỏ cherry trở thành suýt lạ lùng.

2. Màu mắt metallic - show DKNY

bí hiểm để tạo nên đôi mắt metallic suýt chính là nhấn màu bạc vào phần gốc của lông nheo và tán đều để đôi mắt rực sáng. Tại show của Donna Karan, các chuyên gia điểm trang còn đánh thêm nhũ bạc ở dưới lông mày để tạo độ sâu cho mắt.

3. Sáng hồng thiên nhiên - show Prabal Gurung

Đây là mùa của vẻ đẹp thiên nhiên. Đôi gò má ửng hồng cùng một tí phấn màu châu lệ cho đôi mắt sẽ làm tăng thêm nét ngọt và nữ tính cho mùa thu đang về.

4. Mắt khói nóng và lạnh - show Altuzarra

Đôi mắt khói 2 màu chính là điểm nhấn ấn tượng tại show Altuzarra. Sự pha trộn giữa hai tông màu xám cho mí trên và màu nâu đồng cho mí dưới mang lại một ánh nhìn sâu thẳm và cá tính cho đôi mắt ngọc.

5. Lớp nền hoàn hảo - show Suno

bí hiểm nào cho lớp nền hoàn hảo, không chút tỳ vết tại show diễn của nhà Suno? Chính là dưỡng ẩm và massage cho làn da trước khi điểm trang. Khi đã có một làn da mượt mịn, trong vắt, tạo khối cho khuân mặt bằng chút phấn phủ và tạo điểm nhấn với hàng lông mày đậm nét. Còn gì tự đẹp nhiên hơn thế nữa?

Theo Elle

Các bài liên quan:

chuyen pha do cong trinh

chuyên phá dỡ công trình

Tin thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét