Translate

Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

Emma Stone - Nét gợi cảm đằng sau vẻ trong sáng

Emma Stone không phải là cô gái sở hữu những đường cong bốc lửa, nhưng cô luôn biết cách để mình đẹp và ngày càng đẹp hơn mỗi lần xuất hiện.

Từ hình ảnh người yêu nóng bỏng của Ryan Gosling trong "Crazy, Stupid, Love" cho đến cô nhà báo đứng đắn trong "The Help", rồi đến người tình của "Người Nhện" phiên bản mới, Emma Stone trở thành ngôi sao nhanh đến mức chính cô vẫn không thể tin được là mình đã làm được điều đó.

Emma Stone tên thật là Emily Jean "Emma" Stone. Cô sinh ngày 6, tháng 11, 1988. Emma bén duyên với điện ảnh lần đầu tiên qua bộ phim hài "Superbad" (2007), cô được chú ý nhiều hơn với giải Quả Cầu Vàng cho diễn viên phim hài xuất sắc nhất trong phim "Easy A".

Emma Stone rõ ràng không phải là cô gái sở hữu những đường cong bốc lửa, nhưng cô luôn biết cách để mình đẹp và ngày càng đẹp hơn mỗi lần xuất hiện. Vẻ đẹp của cô có lẽ đến từ nước da trắng bóc, đôi mắt to tròn thông minh và nụ cười vô cùng tươi sáng. Biết khai thác điểm mạnh, hiểu và có con mắt thời trang tinh tế, đó là bí quyết khiến Emma Stone được tôn vinh và đang trở thành Icon thời trang mới của Hollywood. Bằng chứng là trong năm 2012, Emma Stone đã được các tạp chí danh tiếng như Vogue, Instyle bầu chọn là "Người phụ nữ mặc đẹp nhất thế giới".

Hiện tại, Emma Stone vẫn đang hẹn hò với nam tài tử Andrew Garfield, bạn diễn của cô trong "Người Nhện".

Hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh của Emma Stone để thấy được sự quyến rũ và gợi cảm của "Người phụ nữ mặc đẹp nhất thế giới năm 2012":

 

Các bài liên quan:

thu mua phe lieu

Tin thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét