Translate

Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

7 sao Hoa ngữ mặc đồ lót "vạn người mê"

Châu Hiển Hân (Chu Xian Xin) được xem là 'của hiếm' mới của showbiz Trung Hoa. Khó ai có thể tin được cô gái sở hữu thân hình gợi cảm cùng khuôn mặt như ánh trăng rằm này lại có một trình độ đáng nể.

Châu Hiển Hân (Chu Xian Xin) được xem là 'của hiếm' mới của showbiz Trung Hoa. Khó ai có thể tin được cô gái sở hữu thân hình gợi cảm cùng khuôn mặt như ánh trăng rằm này lại có một trình độ đáng nể.

Bản sao của Củng Lợi đã tốt nghiệp đại học Y Tây Trung Quốc, đã lấy bằng Thạc sĩ của Học viện kịch Trung ương. Cô còn là diễn viên, người mẫu đang nổi.

Ngôi sao 47 tuổi Củng Lợi vẫn kiếm được hợp đồng quảng cáo đồ lót nhờ thân hình nảy nở và rất gợi tình.

Vòng 1 nóng bỏng giúp Bạch Khâm Tuệ rất biểu cảm trong mẫu nội y.

Do vậy cô rất đắt show quảng cáo đồ lót.

Dương Thiên Hoa bắt đầu gia nhập làng người mẫu “nội y” từ năm 2008 khi sự nghiệp trong làng giải trí của cô bắt đầu phát triển. Việc nhận lời làm người mẫu đồ lót cũng khiến cô thay đổi hình ảnh, từ gái ngoan sang một cô nàng sexy.

Theo thống kê mới nhất của trang MSN (Singapore), người đứng đầu danh sách những bà hoàng trong làng người mẫu nội y châu Á chính là “chân dài” 37 tuổi Lâm Chí Linh của Đài Loan.

strong> span>Mộng Khiêm /span> /strong> span> nổi tiếng hơn kể từ khi cô trở thành con gái nuôi của diễn viên nổi tiếng Châu Nhuận Phát. /span>

span>Bên cạnh khả năng diễn xuất được phô diễn trong tác phẩm em>Hoa nở, hoa tàn /em> cô còn được xếp vào hàng những chân dài sở hữu đường cong bốc lửa tại làng giải trí Hoa ngữ. /span>

Tùy Đường sở hữu thân hình của một siêu mẫu nên việc người đẹp 34 tuổi này kiếm được hợp đồng làm người mẫu rất dễ hiểu.

Trần Kiều Ân khiến khán giả choáng váng khi thay đổi hoàn toàn hình ảnh trong sáng, giản dị của mình trong You're My Destiny, để nhận lời làm người mẫu cho một dòng sản phẩm nội y của Đài Loan. Trần Kiều Ân tiết lộ, điều khiến cô hài lòng nhất khi làm người mẫu “nội y” là được thử nghiệm một phong cách mới, và được cảm thấy mình hấp dẫn.

Các bài liên quan:

pha do cong trinh

thu mua phe lieu sat

Tin thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét