Translate

Thứ Hai, 11 tháng 3, 2013

Táo bạo những người đẹp cởi đồ để bán hàng

Để tiếp thị, PR cho sản phẩm mới của mình, nhiều nhà sinh sản đã không ngại ngần khi bỏ ra những khoản tiền kếch xù hòng mời những ngôi sao lừng danh khỏa thân, nhằm tăng tính kích thích cũng như tạo ra công hút cho sản phẩm.

 

Nhằm lăng xê cho chiến dịch Xuân - Hè 2011 của Versace, người mẫu January Jones đã trút bỏ hết thảy xiêm y, trên người cô không có gì ngoài một vài giày cao gót và chiếc túi xách thời trang của thương hiệu lừng danh này.

 

 

Bức hình nude của ngôi sao "Thiên nga đen" Natalie Portman chụp cho dòng son môi mới được tung lên mạng đã thuyết phục người xem bằng thân hình gợi cảm cùng một thần thái ráo trọi.

Để lăng xê cho loại son môi mới của Lancôme, ngôi sao của "Titanic" Kate Winslet đã gật đầu ưng khỏa thân hoàn toàn khi xuất hiện trong một video dài gần 1 phút khoe đường cong vệ nữ và vẻ đẹp không tì vết của mình.

Người đẹp của bộ phim “Xác ướp Ai Cập” Rachel Weisz trông thật gợi cảm khi nude bên cạnh chai nước hoa “Jasmin Noir” của Bulgari.

 

 

Để tiếp thị cho dòng nước hoa đầu tay của mình, cô nàng lập dị Lady Gaga đã có màn PR rất táo tợn và kích thích trí tò mò bằng cách xuất hiện trong thể Eva và bưng bít những phần mẫn cảm bằng mô hình những người đàn ông tí hon đang bám víu, bò leo khắp thân thể. Sản phẩm nước hoa có mùi máu và tinh khí Fame của Lady đã trở nên loại nước hoa dành cho đàn bà bán chạy nhất tại Superdug một tuần sau khi ra thị trường.

 

Chân dài hàng đầu Anh quốc Kate Moss mặc độc chiếc quần jeans và để ngực trần để xuất hiện trong chiến dịch lăng xê Xuân/Hè của nhãn hàng Liu Jo.

 

 

Siêu mẫu đình đám của xứ sở sương cũng chẳng ngại trút bỏ áo xống để thực hành chiến dịch truyền bá cho dòng trang sức mới của Fred do chính cô thiết kế.

Để truyền bá cho sản phẩm nước hoa thứ 18 có tên gọi Glowing của mình, Jennifer Lopez sẵn sàng nude 100% để tăng thêm phần hấp dẫn cho sản phẩm.

 

 

Nữ ca sĩ gợi cảm Rihanna đã gây để ý khi tung ra loạt ảnh bán khỏa thân để truyền bá cho sản phẩm nước hoa mới mang thương hiệu Nude của mình. Ý tưởng lăng xê nước hoa mới của Rihanna chính là tái tạo vẻ đẹp ngọt và hấp dẫn của cô đào bạc phận - "quả bom sex" của những năm 60 Marilyn Monroe.

 

 

Hoàng Lâm

 

Các bài liên quan:

phá dỡ công trình

chuyen pha do cong trinh

Tin thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét